Cựu sao hé lộ nguyên nhân thất bại tại MU

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

Wilfried Zaha hiện đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Crystal Palace. Trong quá khứ, anh đã từng thất bại trong việc tìm chỗ đứng tại MU. Cầu thủ này vừa có những lý giải về sự thất bại của mình.

Tháng 1/2013, Zaha khi đó vẫn là một tài năng trẻ và đã được ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU. Anh chính là một trong những cái tên cuối cùng ký hợp đồng chuyên nghiệp với dưới thời Sir Alex Ferguson.

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng người kế nhiệm David Moyes lại không trao cho Zaha nhiều cơ hội ra sân và đẩy anh sang Cardiff theo dạng cho mượn. Khi trở lại sân Old Trafford, Moyes đã bị sa thải và người lên thay thế là Louis van Gaal. Tuy nhiên, việc thay HLV cũng không giúp tương lai của cầu thủ người Bờ Biển Ngà trở nên sáng sủa hơn.

Zaha đã không được chơi đúng sở trường tại MU

Mới đây, Zaha vừa có những chia sẻ về giai đoạn anh trở lại MU dưới thời Van Gaal. Anh nói: “Tôi đã trở lại United khi Van Gaal lên nắm quyền. Thời điểm ông ấy đến là sau World Cup, nơi ông ấy dẫn dắt những Robin van Persie và Arjen Robben ở ĐTQG Hà Lan”.

“Van Gaal cho tôi 2 sự lựa chọn: trở thành một hậu vệ cánh hoặc tiền đạo cắm. Đó là những vị trí mà tôi chưa từng chơi trước đây. Tôi cảm giác như mình sắp thất bại. Tôi không được chơi dưới thời Moyes và chỉ được chơi ở vị trí không phải sở trường dưới thời Van Gaal. Tôi không thể làm được”.

Anh vẫn đang là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh

“Sau những ngày tháng chơi bóng tại , tôi đã có đủ kinh nghiệm để chơi tốt hơn khi quay lưng với các hậu vệ. Khi đó, tôi hoàn toàn bất lực trong việc này. Trước những trung vệ hàng đầu thế giới, tôi chẳng khác nào một gã hề”.

Sau khi không tìm được chỗ đứng tại MU, Zaha đã đến Crystal Palace theo dạng cho mượn và chính thức ký hợp đồng dài hạn trước khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Cuối mùa đó, anh đã được vinh danh là Cầu thủ của năm của The Eagles. Hiện tại, anh vẫn đang là một trong những cầu thủ chạy cánh nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh.

Thực tế, cũng đã tiến hành theo dõi Zaha. Tuy nhiên, không có bản hợp đồng nào được đưa ra thảo luận. Hiện tại, hợp đồng của anh và Crystal Palace còn đến năm 2023. Năm nay 28 tuổi, Zaha hoàn toàn có thể tìm kiếm một bến đỗ lớn hơn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.