Cựu sao Quỷ đỏ thất vọng với một cầu thủ sau thất bại của đội nhà

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thua của Manchester United trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, cựu cầu thủ Quỷ đỏ là Phil Neville cho biết anh cảm thấy cực kì thất vọng với bản hợp đồng bom tấn Alexis Sanchez.

>> Tham khảo thêm:

Sanchez được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân ở những phút bù giờ của hiệp một để thay thế cho Jesse Lingard vì chấn thương. Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian còn lại trong trận đấu, anh gần như “vô hình” ở các tình huống lên bóng của đội chủ nhà.

Chính sự thiếu đột biến mà Sanchez thể hiện khiến hàng tấn công Man United thi đấu vô cùng bế tắc trước hàng thủ PSG, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số chung cuộc là 0-2. Sau trận đấu, tiền đạo người Chile là một trong những gương mặt nhận phải rất nhiều chỉ trích.

Man United PSG
Sanchez gây thất vọng cực lớn ở trận đấu với PSG

Cựu cầu thủ Man United là Phil Neville cũng đồng quan điểm ấy khi anh bày tỏ sự thất vọng với những gì mà Sanchez thể hiện kể từ thời điểm anh chuyển tới khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Chia sẻ trước giới truyền thông, anh cho biết:

“Phong độ của Sanchez đã giảm đi một cách bất ngờ. Anh ấy không phải là cầu thủ mà chúng ta vẫn thường thấy khi còn chơi cho Arsenal. Giờ đây, Sanchez chỉ còn là cái bóng của chính mình. Tôi thực sự thất vọng với những gì mà tiền đạo này thể hiện trong quãng thời gian đã qua tại Man United”.

Man United PSG
Và điều đó khiến anh nhận không ít chỉ trích từ Phil Neville

Bên cạnh đó, Neville cũng đồng thời khẳng định đội bóng cũ đã trải qua một trận đấu không tốt, vì thế, sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở trận lượt về tại sân Công viên các hoàng tử.

“Man United đã có một trận đấu bị động và điều đó khiến họ phải nhận thất bại. Rõ ràng, là giải đấu không hề dễ dàng, bởi vậy, thầy trò Solskjaer sẽ đối mặt với muôn vàn khó khăn ở trận lượt về”, Neville nói thêm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.