Đá gãy kính CĐV Valencia, ngôi sao Atletico Madrid đưa ra lời xin lỗi

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 14:58
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Thomas Partey đã phải đưa ra lời xin lỗi 1 cổ động viên bên phía Valencia sau tình huống tung cú sút cực mạnh khiến anh này gãy kính.

Tham khảo thêm: 

Valencia và Atletico đã có một trận đấu tuyệt hay tại Mestalla khi cầm chân nhau 1 – 1 ở vòng đấu đầu tiên La Liga. Đại diện thủ đô Madrid là những người ghi bàn dẫn trước do công của Andrea Correa, sau đó Valencia đã có bàn thắng gỡ hòa của Rodrigo ngay sau đó. Thế nhưng không chỉ đáng chú ý ở những bàn thắng, trận đấu này còn nổi bật với pha sút bóng gãy kính CĐV Valencia của tiền vệ Thomas Partey bên phía Atletico Madrid.

Partey
Partey cùng Atletico đã có trận hòa đầu tiên với Valencia

Ngay trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đâu, Partey đã tung ra một cú sút cực mạnh lên khán đài và không may bóng đập mạnh vào một CĐV Valencia khiến anh này bị bất tỉnh tạm thời. Không những vậy, khán giả này còn bị gãy đôi chiếc kính sau cú sút cực mạnh đó.

Chia sẻ trên Twitter, người bị Partey sút trúng mặt tên José Carnelo Llopis viết: “Có vẻ cú sút đó đã ảnh hưởng phần nào tới tôi. Xe cứu thương và các nhân viên y tế tại Mestalla thật tuyệt vời khi đã nhanh chóng sơ cứu cho tôi. Kính của tôi đã bị gãy và có một vài vết trầy xước nhỏ xuất hiện trên mí mắt. Nhưng hiện tại thì tôi đã khá ổn”.

Valencia
CĐV Valencia thông báo tình trạng của mình

Ngay khi đọc được dòng tweet của Jose, người Ghana đã lập tức trả lời và xin lỗi về vụ việc trên: “Tôi vừa mới phát hiện ra cú sút của tôi đã khiến anh bị thương. Tôi hy vọng là anh ổn và xin lỗi rất nhiều về điều này. Rất lấy làm tiếc vì chiếc kính, tôi thật sự không cố ý”.

Partey
Partey lập tức đưa ra lời xin lỗi

CĐV này cũng tỏ ra thông cảm cho Partey và đã cảm ơn cầu thủ này khi đã quan tâm tới anh. Partey cùng Atletico Madrid sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 gặp Rayo Vallecano, đây sẽ là cơ hội cho đội bóng thành Madrid có được 3 điểm đầu tiên.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.