Đã rõ yêu cầu của Messi trong việc gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 09:35
4.3 /5 của 4 đánh giá

Barcelona đang rất quyết tâm trong việc giữ chân Lionel Messi. Tuy nhiên, nếu không thể đáp ứng được yêu cầu của M10, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra đi.

Sau không ít những căng thẳng bầu cử, Joan Laporta đã chính thức trở thành tân chủ tịch của . Theo đó, vị doanh nhân kiêm luật sư 58 tuổi đã cam kết với NHM rằng sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Argentina ở lại với sân Camp Nou. Và bây giờ là lúc ông thực hiện lời hứa trong cuộc vận động tranh cử của mình.

Mặc dù mối quan hệ giữa và Laporta là cực kỳ tốt, thế nhưng điều đó là chưa đủ để đảm bảo Messi sẽ đồng ý ký vào một bản giao kèo mới và cam kết tương lai với Barcelona.

Messi sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona cuối mùa giải này

Hiện tại, Laporta vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị chính thức nào đối với siêu sao người Argentina. Trên thực tế, vị tân chủ tịch của đội bóng vẫn đang phải tìm phương án giải quyết tối ưu nhất cho khoản nợ được cho là lên tới hơn 1 tỷ bảng của CLB.

Việc này đang là vấn đề quan tâm hàng đầu trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại và một cuộc khủng hoảng tài chính sâu rộng có thể khiến cho đội bóng xứ Catalonia đối diện với nguy cơ phá sản.

Messi cũng đã biết rất rõ về tình hình chính khó khăn mà câu lạc bộ đang gặp phải. Điều duy nhất siêu sao người Argentina cần lúc này là những giao kèo cụ thể từ Laporta để anh có thể tiếp tục ở lại và kết thúc sự nghiệp của mình tại sân Camp Nou.

Anh ấy đã nói rõ rằng anh ấy vẫn muốn cạnh tranh và cùng Barcelona những danh hiệu trong những năm cuối cùng của sự nghiệp.

Xem thêm:

Tuy nhiên, theo SunSport, Joan Laporta sẽ phải có những hành động cụ thể hơn để thể hiện sự thiện chí trong việc giữ chân Messi bằng những kế hoạch cụ thể và rõ ràng, cả về sự phát triển của đội bóng lẫn những động thái trên TTCN. Bằng không, Messi sẽ khó lòng chấp nhận với những kế hoạch được vẽ ra bằng miệng, điều đã từng xảy đến dưới thời cựu chủ tịch Bartomeu.

Laporta cần đưa ra những kế hoạch cụ thể để thuyết phục Messi ở lại

Hợp đồng của Messi vs Barcelona chỉ còn thời hạn đến hết mùa hè năm nay. Dự kiến, ngay trong tháng này, Messi và người đại diện của mình đồng thời cũng là cha đẻ của anh sẽ được mời ngồi vào bàn đám phán. Đại diện giới chức Barca sẽ nỗ lực thuyết phục Messi ở lại và kết thúc sự nghiệp của mình tại gã khổng lồ La Liga.

Barcelona vừa mới đây bị Paris Saint-Germain loại khỏi vòng 1/8 .

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha