Đại bại tại Nou Camp, HLV Solskjaer dành lời đặc biệt cho siêu sao Messi

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 05:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Barcelona, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải thừa nhận tài năng của Messi chính là sự khác biệt lớn nhất.

Xem thêm:

Có thể nói rằng, Man United đã có sự chuẩn bị khá tốt cho trận đấu lượt về trên sân Nou Camp. Đoàn quân Quỷ đỏ nhập cuộc vô cùng tự tin với hàng loạt những pha hãm thành nguy hiểm, thế nhưng họ lại phải nhận liên tiếp những bàn thua bởi những sai lầm tai hại nơi hàng thủ. Cuối cùng, Man United phải chấp nhận thảm bại 0-3 nơi đất khách.

Man United của HLV Solskjaer đã tỏ ra bất lực trong việc gây bất ngờ

Sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Những gã khổng lồ xứ Catalan, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận rằng Barcelona là đội bóng ở đẳng cấp khác so với Man United:

“Đẳng cấp của Barcelona là những gì mà chúng tôi phải đạt được. Chúng tôi biết có thể làm được, nhưng có rất nhiều việc phải làm. Nếu muốn lấy lại truyền thống và đẳng cấp thực sự của đội bóng, tôi biết chúng tôi cần phải vượt qua thách thức như Barcelona. Tôi phải nói rằng hôm nay họ ở đẳng cấp khác so với trận lượt đi tại Old Trafford”, chiến lược gia người Na Uy nói trong buổi họp báo sau trận.

Messi đã có trận đấu quá hay

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng không quên gửi những lời khen đặc biệt tới siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona sau cú đúp đỉnh cao của anh vào lưới De Gea: 

“Cậu ấy là cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới, cậu ấy biết tạo nên khác biệt. Messi và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ xuất chúng trong những năm qua và tối nay cậu ta đã thể hiện được phẩm chất của mình”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.