Đại chiến Liverpool – Barcelona, Klopp nói gì về cách ngăn chặn Messi?

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 10:23
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đã có chiến thắng thuyết phục trước Porto với kết quả 4-1, qua đó tiến thẳng vào bán kết gặp Barcelona. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng trước cuộc đối đầu Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

Không quá bất ngờ khi Liverpool tiếp tục giành chiến thắng trước Porto tại tứ kết lượt về trên sân Dragao với kết quả 4-1. Chung cuộc The Kop giành chiến thắng 6-1 sau trước Porto sau 2 lượt trận và tiến thẳng vào vòng bán kết gặp Barcelona.

Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn với Barcelona tại bán kết

Với sức mạnh của mình, Liverpool cũng được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League năm nay. Tuy nhiên để bước tới ngôi vương họ phải vượt qua Barcelona – đối thủ cực kỳ khó chịu ở vòng bán kết của giải đấu.

Đặc biệt là khi Barcelona đang sở hữu ngôi sao Messi – cầu thủ đang có phong độ cực cao trong đội hình. Tại đấu trường La Liga, Barcelona cũng đang rất thảnh thơi khi bỏ xa các đội còn lại trong cuộc đua đến chức vô địch. Trong khi đó tại Premier League, Liverpool đang phải cạnh tranh quyết liệt vị trí số một với Man City – đội bóng mới bị Tottenham loại khỏi Champions League.

Và khi được hỏi kế hoạch dành cho Messi sau trận đấu là gì, Klopp đã thốt lên trong buổi họp báo rằng: “Ơn trời, tôi không phải nghĩ về điều đó tối nay. Tôi vẫn có thêm một vài đêm nữa”

Klopp muốn tận hưởng cảm giác chiến thắng trước khi nghĩ tới trận đấu gặp Barcelona

“Tôi không vội nghĩ đến trận đấu này tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng. Trước khi gặp Barcelona chúng tôi còn một số trận đấu khó khăn tại Premier League”

Trên thực tế lịch thi đấu sắp tới của Liverpool tại Ngoại hạng Anh là khá dễ thở. Cả Suarez và Coutinho – 2 cầu thủ từng thi đấu cho The Kop sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ tại đấu trường cúp châu Âu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.