Đại chiến Man United, Emery nói gì?

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón Manchester United trên sân nhà vào cuối tuần này. Phát biểu trước cuộc so tài nói trên, HLV Unai Emery cho biết ông sẽ thực hiện nhiều sự thay đổi nhằm tạo ra sự đột biến trong lối chơi của đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal vừa trải qua trận đấu tương đối thất vọng khi thất bại 1-3 trước Rennes ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trận thua ấy khiến thầy trò Emery đang chịu rất nhiều áp lực từ giới truyền thông xứ sương mù đồng thời là cú chạy đà không tốt trước cuộc đại chiến Man United vào ngày mai.

Chia sẻ trước màn so tài quan trọng nói trên, chiến lược gia người TBN khẳng định sẽ có những sự thay đổi về mặt nhân sự nhằm đảm bảo tạo ra được sự đột biến trong lối chơi của đội bóng.

Arsenal Man United
Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trước Man United

“Tôi sẽ có những sự thay đổi trong đội hình vào ngày mai. Chúng tôi cần sự thay đổi để làm mới đội bóng và tạo ra những sự khác biệt. Man United đang có phong độ cao trong quãng thời gian gần đây và rõ ràng, cần những điều mới lạ thì mới có thể đánh bại được họ”, Emery khẳng định.

Ở lần gặp gần nhất của 2 đội trên sân Emirates, Arsenal đã thất bại 1-3 trước Man United trong khuôn khổ FA Cup. Giờ đây, sau hơn 1 tháng, phong độ của cả Pháo thủ và Quỷ đỏ cũng là trái ngược khi mà đoàn quân của HLV Ole Gunanr Solskjaer đang rất tự tin sau chiến thắng trước PSG tại Champions League.

Arsenal Man United
Và HLV Emery khẳng định sẽ có những sự thay đổi cho cuộc chạm trán này

Hiện tại, trên bảng xếp hạng , Arsenal đang xếp thứ 5 với 1 điểm ít hơn Man United. Tuy nhiên, nếu đánh bại chính đối thủ vào ngày mai, đoàn quân của HLV Emery sẽ chính thức vượt mặt đại kình địch để có vị trí thứ 4.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.