Đại chiến Man United, Juventus đón chào sự trở lại của trụ cột

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 11:51
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Manchester United vào đêm nay, Juventus đã đón nhận tin vui về tình hình lực lượng khi ngôi sao trên hàng tấn công là Mario Mandzukic đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.

>> Tham khảo thêm

Tiền đạo người Croatia đã vắng mặt ở 3 trận gần nhất của Bà đầm già thành Turin vì chấn thương, trong đó có màn đối đầu với Man United tại lượt đi trên sân Old Trafford. Chính điều đó khiến cho HLV Massimiliano Allegri chỉ có duy nhất một sự lựa chọn dự bị trên hàng tấn công là Bernardeschi.

Tuy nhiên, ở trận đấu vào đêm nay, Mandzukic đã có thể trở lại và tạo ra thêm những sự lựa chọn cho Bianconneri. Chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán Quỷ đỏ, đích thân HLV Allegri xác nhận thông tin này.

Juventus Man United
Mandzukic đã bình phục chấn thương

“Mandzukic đã sẵn sàng để ra sân vào đêm nay. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi và là chiếc chìa khóa giúp CLB thi đấu đa dạng hơn. Sự trở lại của cậu ấy vào thời điểm này tạo ra cho tôi thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, chỉ có Mandzukic trở lại còn khả năng ra sân từ Matuidi vẫn còn bỏ ngỏ”, Allegri cho biết.

Ngoài chân sút người Croatia, Bà đầm già cũng sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi Douglas Costa và Sami Khedira. Rõ ràng, với tình hình hiện tại, đại diện Italia đang có lực lượng tốt nhất trước màn so tài với Man United tại vào đêm nay.

Juventus Man United
Và anh sẵn sàng ra sân vào đêm nay

Nói thêm về trận đấu này, HLV Allegri nhấn mạnh: “Chúng tôi phải làm tốt hơn những gì đã thể hiện ở Manchester. Họ là tập thể gồm nhiều nhân tố đột biến. Chắc chắn, trận đấu vào đêm nay sẽ khó khăn hơn nhiều so với lượt đi nhưng 3 điểm vẫn là mục tiêu quan trọng nhất với Juventus ở cuộc so tài này”.

Nếu đánh bại Quỷ đỏ trên sân nhà, Bianconneri sẽ giành quyền đi tiếp sớm 2 lượt trận với ngôi đầu bảng H.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.