Đại địa chấn 3 bàn không gỡ, Real thua trận đầu tiên dưới thời Solari

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 21:39
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã nhận trận thua đầu tiên dưới thời HLV Solari. Kền kền trắng đã thua 3 bàn thắng không gỡ trên sân của một đối thủ dưới cơ như Eibar.

Tham khảo thêm:

EIBAR 3-0 REAL MADRID

Ghi bàn:

Eibar: Escalante 16′, Sergi Enrich 52′, Garcia Martinez 57′

Dù được đánh giá là đối thủ yếu hơn nhưng với lợi thế sân nhà Eibar đã nhập cuộc đầy tự tin trước Real Madrid. Chỉ 3 phút sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, Enrique Garcia Martinez có pha dứt điểm ngẫu hứng từ ngoài vòng cấm. Nếu không có sự xuất sắc của Courrtois và một chút may mắn Real Madrid đã phải nhận bàn thua.

Real Madrid đã nhận bàn thua từ rất sớm

Tuy nhiên không phải để CĐV đội chủ nhà phải chờ lâu, chỉ 13 phút sau đó, Eibar đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Escalante. Xuất phát từ một tình huống lộn xộn trước khung thành Real Madrid, Escalante đã có pha dứt điểm nhanh chóng, ghi bàn cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên đây là bàn thắng trọng tài phải sử dụng đến công nghệ VAR. Ban đầu trọng tài đã xác định có lỗi việt vị nhưng trọng tài VAR đã xác nhận không.

Thời gian còn lại của hiệp 1, Real Madrid đi tìm kiếm bàn gỡ hòa tuy nhiên những đợt tấn công của Kền kền trắng tỏ ra khá rời rạc và không có sự đột biến cao.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, sai lầm của hàng thủ khiến Real phải nhận bàn thua thứ 2. Xuất phát từ tình huống hậu vệ trẻ Odriozola để mất bóng, Sergi Enrich nhanh chóng chớp cơ hội nâng đôi cách biệt cho Eibar.

Real Madrid có một trận thua tan nát trước Eibar

Nhận thêm một gáo nước lạnh ngay ở đầu hiệp 2, Real tiếp tục lùng túng tìm bàn thắng. Tuy nhiên, hậu vệ Real Madrid lại tiếp tục mắc sai lầm ngớ ngẩn,  Garcia Martinez lao vào đệm bóng cận thành ấn định tỉ số 3-0 cho đội chủ nhà.

Đây là trận đấu đầu tiên HLV chính thức của Real Madrid, Solari đã phải nhận cú sốc kinh hoàng. Thua trận Real đang có 20 điểm trên BXH và tạm thời đứng ở vị trí thứ 6, kém 4 điểm với đội bóng đứng đầu là Barca nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu:

Eibar: Asier Riesgo; Ruben Pena, Paulo Oliveira, Ivan Ramis, Cote; Fabian Orellana (Sergio Alvarez, 83’), Gonzalo Escalante, Joan Jordan, Marc Cucurella; Kike Garcia (De Blasis, 88’), Sergi Enrich (Charles, 74’).

 Real Madrid: Thibaut Courtois; Alvaro Odriozola (Daniel Carvajal 54’), Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Luka Modric (Isco 63’), Toni Kroos, Dani Ceballos; Marco Asensio (Vinicius Junior 74’), Karim Benzema, Gareth Bale.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha