Đại diện Willian bóc mẽ người cũ của Arsenal

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 09:27
5 /5 của 4 đánh giá

Đại diện Willian - Kia Joorabchian mới đây đã dùng những từ ngữ gay gắt để nói về Sven Mislintat – người từng chịu trách nhiệm chuyển nhượng ở Arsenal trong 2 năm trước khi chia tay Pháo thủ vào đầu năm 2019.

Sven Mislintat – người được Michael Zorc, GĐTT Dortmund đặt biệt danh “đôi mắt kim cương” khi rất giỏi mang về cho các đội bóng ông đang làm việc những “viên ngọc thô” từ mọi ngõ ngách trên thế giới.

Ông gây tiếng tăm ở Dortmund khi mang về hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng như , , Shinji Kagawa, , , , Jadon Sancho.

Sven Mislintat từng đảm đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận tuyển dụng của Arsenal

Năm 2017, Sven Mislintat chuyển tới Arsenal đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận tuyển dụng. Tại đây ông mang về Pierre-Emerick Aubameyang, Sokratis, Lucas Torreira, Bernd Leno, Matteo Guendouzi… Tuy nhiên do mâu thuẫn với BLĐ Arsenal, Mislintat đã chia tay London vào tháng 2/2019 trước khi gia nhập Stuttgart hai tháng sau đó.

Thậm chí, tay trinh sát đang đầu quân cho VFB Stuttgart mới đây Sven Mislintat còn bị đại diện của Willian - Kia Joorabchian chỉ trích.

“Mọi người hãy quên anh chàng có tên Sven ấy đi. Tôi không muốn dùng đến từ này nhưng là chết tiệt, anh ấy đã tạo ra một loạt các thương vụ tệ hại với số lượng rất, rất lớn. Trong khi đó, tôi cho rằng có nhiều tin đồn bắt đầu xuất hiện và tôi cũng không biết tại sao.”, Kia Joorabchian chia sẻ với talkSPORT.

Đại diện của Willian chỉ trích Sven Mislintat

Kia Joorabchian cũng cập nhật về tình hình của Willian khi tiền vệ này gần như sẽ ký hợp đồng chính thức với Arsenal trong một vài ngày tới: “Anh ấy đang là một cầu thủ tự do và anh ấy vừa trải qua 7 năm tuyệt vời ở Chelsea”

“Anh ấy đã trải qua nhiều huấn luyện viên khác nhau và giành được nhiều danh hiệu. Willian cũng có mối quan hệ tốt với Lampard và ông ấy cũng rất tôn trọng cậu ta. Hiện tại tôi sẽ không thể nó bến đỗ mới của anh ấy. Nhưng không lâu nữa chúng tôi sẽ công bố.”

Kia Joorabchian là người đại diện của không chỉ Willian, mà ông còn là người đại diện cho David Luiz và Cedric Soares – những người đang thi đấu cho Arsenal. Ngoài ra ông còn là người đại diện của – cầu thủ thuộc biên chế Barcelona đang được liên kết chặt chẽ với Pháo thủ.

Kia Joorabchian được xem là người có mối quan hệ tốt đẹp với giám đốc kỹ thuật Edu và trưởng bộ phận bóng đá Raul Sanllehi của đội chủ sân Emirates.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.