Đại thắng 15-1, ĐT Croatia lạnh lùng phá tan lễ kỷ niệm của NK Bjelovar

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 05:20
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Croatia vừa có trận thắng vô cùng đậm đà trong trận đấu giao hữu kỷ niệm 110 năm thành lập của CLB hạng Ba trong nước mang tên NK Bjelovar.

Xem thêm:

Những nhà đương kim Á quân thế giới khởi động chiến dịch của mình một cách không thể tồi tệ hơn với thất bại 0-6 trước ĐT Tây Ban Nha. Thất bại này đã khiến người hâm mộ túc cầu giáo tỏ ra hoài nghi trước sức mạnh thật sự của đội tuyển Croatia sau chiến tích lịch sử cách đây vào tháng.

Croatia
ĐT Croatia là khách mời trong trận đấu kỷ niệm 110 năm thành lập NK Bjelovar

Bước vào đợt tập trung đội tuyển tháng 10, HLV Zlatko Dalic đã đồng ý cùng ĐT Croatia tham dự trận đấu giao hữu với một CLB hạng Ba Croatia mang tên NK Bjelovar. Trận đấu này được diễn ra trong dịp kỷ niệm 110 năm thành lập đội bóng NK Bjelovar. Đây sẽ là trận đấu làm nóng máy trước khi Croatia bước vào trận chiến đầy cam go với .

Dalic
HLV Dalic tung ra sân những cái tên gần như tốt nhất trong trận giao hữu này

Và như để trút giận lên NK Bjelovar sau trận thua 0-6 trước hồi tháng trước, HLV Dalic đã quyết định tung rất nhiều cầu thủ chính ra sân trong trận đấu kỷ niệm này. Sự cách biệt về đẳng cấp cũng như thái độ thi đấu cực kỳ nghiêm túc đã giúp Croatia nã vào lưới CLB hạng Ba này tới… 15 bàn thắng.

Croatia
Croatia không hề đá nương chân trong trận đấu kỷ niệm của Bjelovar

Những cái tên như Kramaric, Rebic, hay đội trưởng đều có tên trên bảng điện tử. Các cầu thủ chủ nhà chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng danh dự. Có thể nói, tỉ số 15-1 đã khiến trận đấu kỷ niệm của NK Bjelovar đã kết thúc không được như mong đợi của đội bóng này bởi thầy trò HLV Dalic đã thi đấu quá nghiêm túc và coi mảnh lưới của NK Bjelovar như một nơi để “xả giận”.

Croatia
Đè bẹp đội bóng hạng ba, Croatia có màn khởi động hoàn hảo trước khi đụng độ ĐT Anh

Sau trận giao hữu này, ĐT Croatia sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại UEFA Nations League với ĐT Anh rồi kết thúc đợt tập trung bằng trận giao hữu với ĐT Jordan.

Gia Long

 

Bình luận bài viết