Đại thắng Arsenal, HLV Klopp gần như muốn khóc sau hành động của Salah

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp chia sẻ rằng ông đã gần như muốn khóc khi Salah nhường lại quyền đá phạt đền cho Firmino.

Tham khảo thêm:

Liverpool vừa có chiến thắng không thể đậm đà hơn trước Arsenal nhằm củng cố ngôi vị số 1 của mình trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đây là chiến thắng mang đậm dấu ấn của bộ 3 tấn công Firmino – Salah – Mane, đặc biệt là chân sút Roberto Firmino, người đã ghi được một cú hattrick.

Liverpool đã có thắng lợi huỷ diệt trước Arsenal

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp lại cho rằng ông ấn tượng với Mohamed Salah nhiều hơn cả với tình huống ngôi sao người Ai Cập nhường lại pha đá phạt đền thứ 2 cho Firmino. Dù đang rất cần bàn thắng để cạnh tranh vị trí vua phá lưới cùng Aubameyang và Harry Kane nhưng Salah vẫn nhường pha đá phạt đền cho Fỉrmino để càu thủ này hoàn tất cú hattrick.

Chia sẻ sau trận đấu về tình huống này, HLV Klopp cho biết: “”Trong hiệp 2, chúng tôi biết rằng trận đấu vẫn chưa kết thúc, vì vậy toàn đội phải cố gắng kiểm soát nó. Salah đã nhường quyền đá phạt đền cho Firmino, và tôi gần như khóc sau hành động đó. Bởi lẽ, chúng ta đều biết Salah muốn ghi bàn như thế nào”.

“Mọi thứ thật tuyệt vời. Giáng sinh đã trôi qua nhưng không phải với Liverpool. Phản ứng của cả đội sau khi bị dẫn trước là ở đẳng cấp thế giới. Chúng tôi giữ bình tĩnh và tập trung vào những sai lầm của đối phương”.

Firmino hoàn tất cú hattrick sau khi được Salah nhường quyền đá penalty

“Khi Sadio Mane giành được bóng ở bàn thắng thứ 2 của Firmino. Đó là tình huống phòng ngự tuyệt vời. Nhìn chung kết quả 5-1 trước Arsenal không xảy ra thường xuyên, nên tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò”, HLV Klopp hạnh phúc với chiến thắng ngọt ngào.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.