Đại thắng Fulham, HLV Mourinho không quên xỉa xói Pogba

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 07:02
5 /5 của 1 đánh giá

Man United đã có chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Fulham, qua đó giúp họ có 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH. Mặc dù thắng trận, tuy nhiên HLV Mourinho vẫn không hài lòng với tinh thần thi đấu của Pogba.

Tham khảo thêm:

Trong khi các ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh phải gặp các đối thủ khá khó chịu thì Man United chỉ phải tiếp đón Fulham – đội bóng đang đứng cuối BXH trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn giúp thầy trò HLV Mourinho rút ngắn khoảng cách với top 4.

Mourinho hài lòng với màn trình diễn của hầu hết các học trò

Trước đối thủ đang xếp cuối cùng cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà, Man United đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Chính điều đó khiến cho Fulham gặp muôn vàn bế tắc trong việc triển khai thế trận. Chung cuộc Man United có chiến thắng đậm 4-1 trước Fulham qua đó chấm dứt mạch 4 trận chỉ biết hòa và thua.

Phát biểu sau trận, HLV Mourinho tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò tuy nhiên ông vẫn không quên đá xoáy Pogba. Ông cho rằng tiền vệ người Pháp là cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng tinh thần thi đấu thì không thực sự tốt.

Tuy chỉ có Pogba khiến ông nhắc nhở về tinh thần thi đấu

“Cậu ấy phải chơi với tinh thần và khát khao giống như tất cả các cầu thủ khác trong đội. Paul (Pogba) vẫn có thể thi đấu tốt hơn thế”, Mourinho phát biểu.

“Anh ấy sẽ ra sân ở trận gặp Valencia để chứng minh là một ngôi sao đẳng cấp thế giới thực sự”

Mùa giải này tại Man United chủ đề Pogba và Mourinho chưa bao giờ hết nóng. Tiền vệ người Pháp đã không ít lần bị Mourinho nhắc nhở về tinh thần thi đấu. Và đây cũng chính là lý do “người đặc biệt” không ngại để Pogba lên băng ghế dự bị dù anh là ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.