Dàn tân binh SLNA hào hức ở buổi tập đầu trước V-League 2021

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 21:03
5 /5 của 2 đánh giá

SLNA có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới với sự hào hứng của các tân binh và dàn cầu thủ trẻ được đôn lên đội một.

Chiều nay (28/12), CLB Sông Lam Nghệ An có buổi tập đầu tiên trên sân Vinh chuẩn bị cho V-League 2021. Buổi tập của thầy trò HLV Ngô Quang Trường những ngày cuối năm thiếu vắng 6 cầu thủ tại ĐTQG cũng như U22 Việt Nam nhưng có hàng loạt tân binh và cầu thủ trẻ từ đội trẻ lên thử sức.

Một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm nhất của SLNA thời gian này là ngoại binh Bruno Henrique vừa được đội bóng xứ Nghệ hoàn tất hợp đồng. Chân sút 28 tuổi mùa trước thi đấu cho HL Hà Tĩnh, thi đấu 20 trận và ghi được 10 bàn thắng.

SLNA có buổi tập đầu tiên cho V-League 2021 với nhiều gương mặt mới

Dù đã có mặt tại Vinh từ khá lâu nhưng đây mới là những buổi tập đầu tiên của Bruno trong màu áo SLNA. Là một cầu thủ Brazil nên Bruno được đánh giá cao ở kỹ năng chơi bóng và dứt điểm.

Đây sẽ là sự bổ sung mang tới nhiều kỳ vọng cho hàng tấn công của đội bóng xứ Nghệ khi ở mùa giải vừa qua, những cầu thủ ngoại trên tuyến tiền đạo bên phía SLNA đều gây thất vọng tràn trề bởi phong độ thiếu ổn định, thậm chí, còn kém hơn các cầu thủ nội.

Tân binh Bruno Henrique thu hút nhiều sự chú ý

Ngoài ngoại binh Bruno, SLNA còn đôn lên hàng loạt cầu thủ trẻ từ đội U21 SLNA lên thử việc. Trong đó có thủ môn Nguyễn Thành Huy sinh năm 1999, vừa giành ngôi Á quân giải U21 QG 2020.

Ở hàng tiền vệ trung tâm, BHL SLNA đôn lên 2 cầu thủ từ đội U21 SLNA bao gồm Nguyễn Xuân Bình và Đặng Quang Tú đều sinh năm 2001. Trên hàng công, Trần Mạnh Quỳnh là nhân tố nổi bật, nằm trong đội hình tiêu biểu giải U21 QG 2020 dù anh mới chỉ 19 tuổi.

Trần Mạnh Quỳnh là 1 trong 4 cầu thủ được đôn từ U21 SLNA

Việc đang có sự chuẩn bị tương đối kĩ càng cho thấy SLNA hướng tới những mục tiêu cao ở mùa giải 2021, đặc biệt là việc lọt vào top 6 đội dẫn đầu sau giai đoạn 1 để có cơ hội vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch tại giai đoạn 2.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam