Dàn tinh tú của Solari đang sở hữu số danh hiệu lớn không tưởng

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Với chức vô địch FIFA Club World Cup gần nhất, Real Madrid đã tiếp tục thêm vào bộ sưu tập của mình 1 danh hiệu nữa. Tuy nhiên có lẽ đó chưa là gì nếu nhìn vào số chiếc cúp mà các thành viên của Real đã giành được trong sự nghiệp.

Tham khảo thêm:

Dàn sao hiện tại của Real Madrid đang sở hữu số danh hiệu lớn không tưởng. Tổng cộng, dàn sao của Los Blancos đang có cho mình tới 236 các danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 24 chức vô địch , 59 UEFA Champions League, 69 FIFA Club World Cup, 13 Cúp Nhà Vua, 26 Siêu cúp Tây Ban Nha và 45 Siêu cúp Châu Âu.

Dàn sao của Real Madrid đang sở hữu tới 236 danh hiệu

Nếu chỉ tính riêng từng cá nhân thì hai người đang dẫn đầu chính là đội trưởng và đội phó của Real Madrid – Sergio Ramos và Marcelo. Cả hai cầu thủ này đều đã có 20 chức vô địch cùng Kền Kền Trắng (4 La Liga, 4 Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 2 Cúp Nhà Vua, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha và 3 Siêu cúp Châu Âu).

Những con số nói trên cũng đủ để nói lên rằng Ramos và Marcelo đã và đang là trụ cột của Real Madrid suốt những năm thành công của câu lạc bộ trong thời gian qua. 17 danh hiệu trong kể từ năm 2010 đã giúp cho hai cầu thủ này vượt lên trên Camacho và Iker Casillas, mỗi người đã có 19 danh hiệu cùng Real.

Ramos và Marcelo đang là hai cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất cùng Real

Chức vô địch FIFA Club World Cup vừa qua cũng là danh hiệu đầu tiên dành cho các cầu thủ như Thibaut Courtois, Vinicius Junior, Odriozola, Reguilon và Valverde.

So sánh với hai kình địch là Barcelona và Atletico Madrid, hai câu lạc bộ này chỉ có được lần lượt là 230 và 65 danh hiệu giữa các cầu thủ trong đội. Xét trên phương diện cá nhân siêu sao Lionel Messi đang là người giàu thành tích nhất với 33 danh hiệu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha