Dàn trọng tài V-League tơi tả sau bài kiểm tra thể lực

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 12:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau bài kiểm tra thể lực, hàng loạt các trọng tài V-League 2019 đã gặp vấn đề về sức khỏe.

Tham khảo thêm:

  •  

Sáng nay 24/6, ban trọng tài đã tiến hành kiểm tra thể lực cho các trọng tài và trợ lý trọng tài tại sân vận động Hàng Đẫy để chuẩn bị cho lượt về 2019. 

Các trọng tài đã phải trải qua 2 bài kiểm tra gồm chạy tốc độ 40mx6 lần theo quy định, chạy sức bền tốc độ, test có nghỉ 40 lần 75m, đi bộ 25m. Trong khi đó bài kiểm tra cho các trợ lý trọng tài bao gồm: Coda Test, chạy 5 lần 30m và thêm các bài thi giống trọng tài.
trong tai
Ban trọng tài V-League đã tiến hành kiểm tra thể lực cho các trọng tài và trợ lý trước giai đoạn lượt về
Dù thời tiết không nắng nóng đỉnh điểm như các ngày gần đây nhưng các trọng tài vẫn gặp vấn đề về sức khỏe sau khi thực hiện bài test.
 
Theo đó, trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết đã bị ngất xỉu thực hiện gần xong các phần kiểm tra của mình. Ngay lập tức, ông được các bác sỹ tại sân Hàng Đẫy sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Saint Paul cách sân khoảng hơn 1 km. 
 
Theo các bác sĩ, trọng tài Hiền Triết bị ngất xỉu khi chạy vì có biểu hiện thiếu nước và thiếu oxy. Đến thời điểm hiện tại, vị “Vua áo đen” này đã tỉnh lại và có thể nói chuyện được.
 
trong tai
Trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã bị ngất sau bài kiểm tra thể lực

Ngoài trọng tài Hiền Triết, còn có trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh và 2 trọng tài đang làm nhiệm vụ tại Giải HNQG không đạt gồm: Lê Khắc Thành (Bình Dương), Nguyễn Văn Diễn (TP.HCM) cũng không vượt qua được phần kiểm tra vào sáng nay.

Những trọng tài và trợ lý trọng tài không đủ thể lực sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở giai đoạn 2 của mùa giải. Sau phần thi thể lực, trong 2 ngày tới, các trọng tài, trợ lý trọng tài sẽ tiếp tục tham gia các lớp học, mổ xẻ phân tích những tồn tại, hạn chế đồng thời học hỏi, trau dồi về chuyên môn tới ngày 26/6 tại Hà Nội.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam