Dàn WAGs Serie A đua nhau khoe ảnh tập gym giữ vóc dáng mùa dịch

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 16:34
4 /5 của 2 đánh giá

Dàn WAGs Serie A là những người chăm chỉ cập nhật hình ảnh tập luyện lên trang cá nhân nhất trong thời gian tự cách ly mùa dịch Covid-19. Những tấm hình của các nàng đương nhiên theo thường lệ nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Bạn gái Ronaldo () - Georgina Rodriguez

Giống như Ronaldo, Georgina Rodriguez là một trong những nàng WAGs chăm chỉ cập nhật hình ảnh tập luyện lên trang cá nhân nhất trong thời gian tự cách ly mùa dịch Covid-19. Với số đo 3 vòng ấn tượng, người đẹp 26 tuổi thường diện những bộ đồ phòng gym bó sát khiến fan phải trầm trồ khen ngợi.

Georgina Rodriguez thậm chí còn đăng tải cả video tập vòng 3

Trong những ngày qua, người đẹp này tập trung vào các bài tập chạy nước rút ở ngoài sân với địa hình dốc hoặc ở trong phòng tập luyện với tạ hay các bài để săn chắc vòng 3.

Bạn gái (Juventus) - Oriana Sabatini

Oriana Sabatini và Dybala là hai người được xác định dương tính Covid-19. Ngoài việc tuân thủ các quy định của chính phủ và chữa bệnh theo phác đồ điều trị của bộ y tế thì Oriana và Dybala luôn cố gắng tập luyện bằng mọi cách để tăng cường sức khỏe.

Oriana Sabatini không quên đăng ảnh tập luyện trong mùa dịch

Oriana Sabatini hiện đang là ca sĩ nhạc pop, diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại quê nhà Argentina. Người đẹp 24 tuổi hiện đang mang đưa con đầu lòng của hai người.

Vợ (Roma) - Amra Silajdzic

Dù bước sang tuổi 35 thế nhưng vợ của Edin Dzeko vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt cuốn hút. Trong thời gian qua Amra Silajdzic chăm chỉ tập thể thao bên cạnh ông xã. Thậm chí khi cần, cả hai còn giúp đỡ nhau trong cách bài tập.

Edin Dzeko hỗ trợ vợ rất nhiều trong mỗi buổi tập

Bạn gái Lautaro Martinez () - Agustina Gandolfo

Agustina Gandolfo tranh thủ đốt mắt fan trong thời gian cách ly xã hội vì Covid-19. Người đẹp của Lautaro Martínez thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng với những bộ đồ hấp dẫn để tắm nắng, tập gym.

Bạn gái Lautaro Martinez đăng ảnh chăm chỉ tập luyện mùa dịch

Tiền đạo của Inter Milan khiến người hâm mộ phải ganh tỵ bởi ngoài tài năng bên ngoài sân cỏ mà còn bởi tài cưa đổ người đẹp sinh năm 1996. Nhiều fan đùa rằng họ nguyện cách ly nhiều ngày nhiều nếu như có Agustina Gandolfo ở bên cạnh.

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.