Dàn WAGs xinh như mộng của Hà Nội FC trong ngày đội nhà vô địch V-League 2018

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 17:56
5 /5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC đã chiến thắng trước Cần Thơ và nâng cao chức vô địch tại vòng đấu áp chót V-League 2018. Để ăn mừng chiến công đó, dàn WAGs xinh như mộng của Hà Nội FC đã xuất hiện trên sân Hàng Đẫy trong ngày vui đại thắng.

Xem thêm:

Hà Nội FC đã vô địch sớm 5 vòng đấu nhưng ở vòng 25, vòng đấu cuối cùng được thi đấu trên sân nhà mùa giải này, đội bóng thủ đô mới ăn mừng chức vô địch .

Đội bóng thủ đô đã thi đấu cực hay, giành một chiến thắng với tỉ số 3-0 ấn tượng để tri ân người hâm mộ cũng và ăn mừng chức vô địch đáng nhớ.

Sau khi trận đấu kết thúc, chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cùng HLV Chu Đình Nghiêm đã dẫn các cầu thủ đi vòng quanh sân để chia vui cùng các cổ động viên.

ha noi fc
Hà Nội FC tưng bừng ăn mừng ngôi vô địch

Trong ngày vui đại thắng của Hà Nội FC còn xuất hiện rất nhiều những nhân vật vô cùng đặc biệt trên sân Hàng Đẫy. Đó chính là những nàng WAGs xinh đẹp và nóng bỏng.

Đầu tiên chính là Huyền Mi, cô vợ xinh đẹp và tài năng của đội trưởng đã bế con trai đến sân để ăn mừng cùng chồng. Niềm vui của gia đình thủ quân Hà Nội FC còn được nhân lên rất nhiều khi anh đã ghi bàn trong trận đấu đáng nhớ này.

van quyet
Cô vợ Huyền Mi và con trai của Văn Quyết

Em gái của Huyền Mi, Quỳnh Anh cũng xuất hiện trên sân Hàng Đẫy. Quỳnh Anh cũng chính là cô bạn gái đáng yêu, mũm mĩm của Đỗ Duy Mạnh. Cặp tiên đồng, ngọc nữ đã tay trong tay và rạng rỡ đi khắp sân vận động Hàng Đẫy.

duy manh
Cặp tiên đồng, ngọc nữ Duy Mạnh, Quỳnh Anh

Hot girl Nhật Lê, bạn gái cũng đã xuất hiện xinh đẹp trong một bộ vest kẻ trẻ trung và thời trang.

ban gai quang hai
Bạn gái hot girl của Quang Hải, Nhật Lê
ban gai doan van hau
Em út của U23 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu cũng có bạn gái Hoàng Anh Ốc đến chia vui

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Mỹ Thảo, cô vợ sắp cưới của trung vệ Đào Duy Khánh và bạn gái tiền vệ Nguyễn Như Tuấn trên sân Hàng Đẫy trong buổi tối hôm qua.

Sau trận đấu này, Hà Nội sẽ đến làm khách trên sân Bình Dương ở vòng đấu cuối cùng và còn một trận bán kết lượt về cũng với đối thủ này.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam