Đang ổn định ở Man United, Lukaku bỗng “thổ lộ” muốn tới Serie A

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho vẫn đang là sự lựa chọn số 1 trên hàng tấn công tại Manchester United song ở những phát biểu mới nhất của mình, Romelu Lukaku lại cho biết anh rất muốn tới thi đấu tại Serie A.

>> Tham khảo thêm:

Tiết lộ trước báo giới, Lukaku khẳng định Serie A là môi trường thi đấu tuyệt vời mà anh luôn khao khát được chơi bóng. Đồng thời, tiền đạo người Bỉ cũng cho biết nếu rời Man United, giải vô địch quốc gia Italia chính là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh.

Chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport, chân sút 25 tuổi cho biết: “Tôi không phủ nhận việc mình mong muốn chuyển đến Serie A. Em trai tôi, Jordan đang thi đấu ở đó và thật tuyệt vời nếu chúng tôi chơi trong cùng một giải đấu. Dù vậy, đó là câu chuyện của tương lai, còn hiện tại, tôi vẫn hạnh phúc ở Manchester United”.

Man United Lukaku
Lukaku vẫn đang “ổn định” tại Man United

Lúc này, Lukaku đang hội quân cùng ĐT Bỉ. Anh vừa lập cú đúp ở chiến thắng 2-1 mà Quỷ đỏ giành được trước Thụy Sĩ hôm thứ Bảy vừa qua. Tuy nhiên, trong màu áo CLB, tiền đạo này chưa thể hiện màn trình diễn tốt nhất.

Sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man United, Lukaku mới ghi được 4 bàn thắng. Chính phong độ có phần nghèo nàn của chân sút này khiến cho đội chủ sân Old Trafford hiện chỉ xếp thứ 8 tại và kém đội dẫn đầu tới 7 điểm.

Man United Lukaku
Song anh thừa nhận muốn tới Serie A một ngày không xa

Trở về từ đội tuyển quốc gia, Lukaku sẽ cùng Man United bước vào 2 trận chiến vô cùng quan trọng. Tại vòng 9 Premier League, Quỷ đỏ có chuyến viếng thăm Stamford Bridge của đội đang tạm dẫn đầu là Chelsea. Sau đó ít ngày, họ sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà tại Champions League.

Khi được hỏi về cuộc đối đầu với Bà đầm già thành Turin, Lukaku chia sẻ: “Không nghi ngờ gì, Juve là một trong ba đội bóng mạnh nhất châu Âu lúc này. Họ có một HLV tuyệt vời cùng dàn cầu thủ đẳng cấp. Đây rõ ràng là trận đấu khó khăn nhưng tôi tin tưởng vào kết quả khả quan cho Man United”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.