Đang thi đấu AFF Cup, nhiều tuyển thủ Việt Nam vẫn được đăng kí ở ĐHTDTT toàn quốc

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Hà Nội đăng kí cho Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu thì mới đây nhất Đã Nẵng cũng đã điền tên Hà Đức Chinh vào danh sách thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao (ĐHTDTT) toàn quốc 2018.

Tham khảo thêm:

Vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 tới, giải ĐHTDTT toàn quốc 2018 sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội (địa điểm tổ chức chính) và tỉnh Hòa Bình với 36 môn thể thao. 

Thời gian này cũng sẽ trùng với thời gian diễn ra AFF Cup 2018, tuy nhiên một số đoàn tham dự vẫn điền tên các cầu thủ đang thi đấu cho đội tuyển Việt Nam vào danh sách tham dự ĐHTDTT.

Đầu tiên chính là đoàn Hà Nội khi quyết định đưa Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu vào danh sách. Sau đó đoàn Đà Nẵng cũng đã học tập và điền tên tiền đạo Hà Đức Chinh để phục vụ môn bóng đá nam.

quang hai
Quang Hải, Đình Trọng và Văn Hậu đã được đoàn Hà Nội điền tên vào danh sách dự ĐHTDTT

Bộ môn bóng đá nam sẽ gồm 8 đội bóng đến từ 8 tỉnh, thành phố trên cả nước trong đó có Hà Nội và Đà Nẵng. Với tư cách là đội chủ nhà, Hà Nội đang rất quyết tâm để giành thành tích cao.

Đội Hà Nội đã triệu tập một đội hình toàn sao tham dự giải lần này bao gồm những gương mặt quen thuộc như: Việt Anh, Xuân Tú, Văn Xuân, Văn Công đang thi đấu ở giải Hạng nhất. Sau đó là Thái Quý, Minh Dĩ, Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng hay Thành Chung đang chơi tại V-League.

Chia sẻ về quyết định đăng kí những cầu thủ đang thi đấu tại AFF Cup, HLV Phạm Minh Đức nói: “Dù là các tuyển thủ Quốc gia nhưng cũng cần phải có trách nhiệm với cộng đồng. Khi không có các giải đấu quốc tế, các bạn vẫn phải tham dự các giải trẻ cũng như các trận đấu từ thiện”.

quang hai duc chinh
Sau Quang Hải, Đức Chinh cũng được điền tên vào danh sách dự ĐHTDTT

Vì lịch thi đấu AFF Cup trùng với thời gian đại hội diễn ra nên các tuyển thủ quốc gia của chúng ta chỉ có thể quay về phục vụ đoàn và tham dự ĐHTDTT toàn quốc nếu như đội tuyển Việt Nam sớm dừng chân ở sân chơi lớn nhất khu vực.

Tuy nhiên nếu không có sự phục vụ của các tuyển thủ thì đoàn Hà Nội vẫn là ứng cử viên số một cho huy chương vàng bóng đá nam ở giải năm nay.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.