Đánh bại Hà Nội FC, Viettel lại gặp tổn thất nhân sự

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 17:35
4 /5 của 3 đánh giá

Sau thắng lợi trước Hà Nội FC, CLB Viettel lại đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng khi phải thiếu vắng các trụ cột.

Thắng lợi 1-0 trước ở trận derby Thủ đô vòng 8 V.League 2021 giúp CLB Viettel vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Dẫu vậy, niềm vui của đội bóng áo lính trở nên không trọn vẹn với tổn thất về mặt lực lượng.

Cụ thể, tiền đạo Venancio Caique sẽ không thể thi đấu vòng tiếp theo do nhận thẻ đỏ. Bên cạnh đó, thẻ vàng ở trận đấu tối qua cũng khiến Bùi Duy Thường vắng mặt ở vòng 9.

Ngoại binh Caique nhận thẻ đỏ ở phút cuối trận gặp Hà Nội

Ngoài ra, khả năng ra sân của Paulo ở vòng tới cũng bỏ ngỏ khi tiền đạo này chỉ chơi được 45 phút ở trận gặp Hà Nội FC.  Trước đó, Viettel cũng có những ca chấn thương dài hạn của Đức Chiến, Bruno Matos hay Bùi Quang Khải.

Như vậy, sau trận đấu với Hà Nội FC, Viettel mất đến 6 cầu thủ ở đội hình 1 trước trận làm khách của Bình Định. Đây là thử thách không nhỏ cho thầy trò khi Bình Định chơi rất tốt trên sân nhà.

Trong khi đó, tân binh của V-League chưa thua trận nào, thậm chí chưa để thủng lưới bàn nào khi được thi đấu dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của số đông khán giả tại sân Quy Nhơn.

Bùi Duy Thường cũng sẽ vắng mặt do nhận đủ thẻ phạt

Viettel lần đầu tiên giành được chiến thắng trước Hà Nội FC. HLV Trương Việt Hoàng của Viettel vẫn tỏ ra khiêm tốn: “Chúng tôi lần đầu thắng Hà Nội. Nhưng tôi nghĩ đó vẫn là may mắn. Hà Nội FC lúc này thiếu nhiều cầu thủ do chấn thương lẫn phạt nguôi. Tôi vẫn dành sự tôn trọng với họ. Ở trận này, họ đã chơi tốt.

Chúng tôi đã gặp Hà Nội FC rất nhiều lần rồi. Vì thế đội rút ra được nhiều kinh nghiệm qua từng trận đấu. Các bạn đã chơi tập trung, hạn chế những tình huống câu bổng vào giữa của đối thủ. Tuy nhiên vẫn còn một điểm hạn chế. Đó là hàng tiền vệ của chúng tôi đã không có sự áp sát cần thiết ở phút cuối”.

Trận đấu giữa Bình Định và Viettel ở vòng 9 V-League 2021 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 11/4 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam