Đánh bại sao Liverpool, Hazard giành giải thưởng cao quý trước chung kết Europa League

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 06:29
5 /5 của 1 đánh giá

Dù ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 đã khép lại được hơn 2 tuần song tiền vệ đang khoác áo Chelsea là Eden Hazard vẫn nhận được giải thưởng vô cùng cao quý, đó là danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” vừa qua do các fan hâm mộ bình chọn.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền vệ người Bỉ đã đánh bại hàng loạt các ngôi sao sáng giá như: Virgil Van Dijk cùng Sadio Mane(Liverpool), Sergio Aguero, Raheem Sterling và Bernardo Silva (Manchester City) để giành giải thưởng này. Được biết, cầu thủ 28 tuổi nhận được tổng cộng 34% phiếu bầu từ các fan hâm mộ.

Giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của fan hâm mộ” cũng là danh hiệu do hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tổ chức song dựa trên sự bầu chọn của các cổ động viên thay vì giới chuyên môn như giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” mà trung vệ Van Dijk đã giành được trước đó.

Hazard Chelsea
Hazard vượt mặt Van Dijk và Sterling để giành giải “Cầu thủ hay nhất mùa” do fan bình chọn

Ở mùa giải vừa qua, Hazard có được 16 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo tại , góp công lớn giúp Chelsea giành vị trí thứ 3 ở đấu trường quốc nội. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2005, một tiền vệ đang khoác áo The Blues nhận vinh dự sở hữu giải thưởng này. Người gần nhất làm được điều đó là huyền thoại đội bóng, Frank Lampard.

Rõ ràng, đây sẽ là động lực to lớn cho Hazard trước khi anh cùng The Blues bước vào trận chung kết Europa League với Arsenal vào ngày 30/5 tới đây. Chelsea đang rất quyết tâm cho màn so tài này bởi đây là danh hiệu duy nhất họ có thể giành được ở mùa giải 2018/19. Hazard chắc chắn sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của Chelsea trong trận đấu sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.