Đánh bại Tottenham, hiện tượng Watford có chiến thắng thứ 4 liên tiếp

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 06:55
5 /5 của 1 đánh giá

Watford vẫn đang tiếp tục trở thành một hiện tượng thú vị tại Premier League giai đoạn mở màn mùa giải năm nay. Họ vừa đánh bại ông lớn Tottenham để tiếp tục chuỗi 4 trận toàn thắng của mình.

Tham khảo thêm: 

Cả Watford lẫn Tottenham đều bắt đầu mùa giải năm nay với những chiến thắng liên tiếp. Trước trận đấu, cả 2 đều có được tối đa 9 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên và bám sát Chelsea lẫn Liverpool trên bảng xếp hạng . Cuộc đối đấu giữa này sẽ là cơ hội để 1 trong 2 đội có cơ hội được bứt phá.

Tính chất quan trọng của trận đấu đã khiến cả 2 đội nhập cuộc vô cùng thận trọng. Với lực lượng kém hơn hẳn đội khách, các cầu thủ Watford chủ yếu chơi phòng ngự, nhường lại thế trận cho Tottenham và chờ đợi cơ hội phản công. Mặc dù vậy, Gà trống thành London vẫn không thể nào khoan thủng được hàng phòng ngự nhiều lớp của Watford.

Tottenham
Tình huống phản lưới nhà của Doucoure

Đoàn quân của không tạo được nhiều cơ hội và khiến hiệp đấu đầu tiên trôi qua tương đối tẻ nhạt. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đoàn quân áo trắng chủ động dồn đội hình lên tấn công. Quả ngọt đến từ quyết định của họ đến rất nhanh khi chỉ 8 phút của hiệp 2 trôi qua, Tottenham đã có được bàn mở tỉ số tương đối may mắn.

Bắt nguồn từ một pha bóng lộn xộn trước khung thành Watford, tiền vệ phòng ngự Doucoure của Watford lúng túng đưa bóng về lưới nhà trước sự bất lực của thủ thành Ben Foster. Sau bàn thua bất ngờ, HLV Javi Gracia quyết định chơi đôi công với Tottenham nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi, đội chủ nhà cũng đã có bàn thắng quân bình tỉ số khi đội trưởng Troy Deeney đánh đầu dũng mãnh tung lưới thủ thành dự bị Michel Vorm.

Deeney
Deeney gỡ hòa bằng 1 tình huống cố định

Việc thiếu vắng do những vấn đề ngoài sân cỏ đã khiến khung thành của Tottenham mất đi linh hồn. Chỉ vỏn vẹn 7 phút sau bàn thắng của Deeney, Watford tiếp tục có bàn thắng thứ 2 cũng từ một pha bóng cố định. Vẫn lại từ một tình huống kiến tạo của Jose Holebas, Cathcart thoải mái nhảy lên đánh đầu khiến thủ thành Vorm bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Những phút còn lại, sự chắc chắn của Watford đã giúp họ giữ vững được tỉ số và có được chiến thắng thứ 4 liên tiếp của mình. Còn với Tottenham, phong độ kém cỏi trong trận đấu ngày hôm nay cần được khắc phục vào thời gian tới nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Watford
Watford đã có trận đấu tuyệt hay trước ông lớn Tottenham

Đội hình thi đấu:

Watford: Foster; Janmaat, Cathcart, Kabasele, Holebas; Hughes (Chalobah – 86′), Doucoure, Capoue, Pereyra (Mariappa – 90); Gray (Success – 70), Deeney

Tottenham: Michel Vorm; Toby Alderweireld (Llotente – 81′), Davinson Sanchez, Jan Vertonghen; Dembele (Winks – 86′); Kieran Trippier, Christian Eriksen, Dele Alli, Ben Davies (Rose – 89′); Lucas Moura,

Gia Long.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.