Đánh giá những tân binh đắt giá nhất của các CLB ngoại hạng Anh sau 4 vòng đầu tiên

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Premier League 2018/19 mới chỉ đi qua được 4 vòng đấu, tuy nhiên, các CLB đã cạnh tranh rất quyết liệt và gay cấn. Bên cạnh những đội bóng thì màn trình của những tân binh đắt giá ở các CLB cũng đặc biệt gây chú ý với người hâm mộ

Fred, Kepa hay Mahrez là các cầu thủ bom tấn tại ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Dù vậy, không phải ai trong số họ cũng đang có được màn trình diễn thực sự gây ấn tượng với người hâm mộ. Hãy cùng bongda365.news đánh giá về 19 tân binh đắt giá nhất của các CLB sau 4 vòng đầu tiên.

 1. Lucas Torreira – Arsenal (26 triệu bảng)

Chuyển tới từ Sampdoria cùng rất nhiều kì vọng song cầu thủ người Uruguay chưa thể hiện được nhiều tại Arsenal. Trong 4 trận đấu đã qua, anh chỉ được HLV Unai Emery tung vào sân từ băng ghế dự bị, vì vậy, cơ hội để anh chứng tỏ khả năng là chưa thực sự đáng kể.

ngoai hang Anh

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận, sự năng nổ và tinh thần quyết tâm trong mỗi pha bóng của Torreira. Anh được kì vọng sẽ tỏa sáng hơn ở quãng thời gian sắp tới khi Pháo thủ phải chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Đánh giá: 7/10

2. Kepa Arrizabalaga – Chelsea (71,6 triệu bảng)

Cập bến The Blues như một sự thay thế cho Thibaut Courtois, thủ thành người TBN phần nào đó đã chứng minh được khả năng của bản thân. Chính sự ổn định nơi khung gỗ từ Kepa giúp cho Chelsea đang duy trì thành tích toàn thắng cùng việc là một trong bốn CLB thủng lưới ít nhất.

ngoai hang Anh

Đánh giá: 8/10

3. Alisson Becker – Liverpool (66,8 triệu bảng)

Thủ môn người Brazil thực sự đã giải quyết được nỗi lo nơi khung thành của Quỷ đỏ. Không chỉ cản phá xuất sắc mà những pha phát động tấn công do Alisson tạo ra cũng rất hiệu quả. Chỉ đáng tiếc, anh đã mắc sai lầm ngớ ngẩn ở cuộc chạm trán gần nhất với Leicester City. Và chắc chắn, những điều như vậy sẽ không thể nào được phép lặp lại nếu The Kop muốn tiến xa và vô địch ở các đấu trường.

ngoai hang Anh

Đánh giá: 8/10

4. Riyad Mahrez – Manchester City (60 triệu bảng)

Tiền vệ người Algieria mới chỉ có 1 trận thi đấu trọn vẹn cả 90 phút cho Man City trước khi là phương án dự bị nhiều hơn là đá chính. Trong đội hình mà xung quanh là đầy rẫy những ngôi sao, việc Mahrez không được ra sân từ đầu âu cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, bản thân anh cũng sẽ phải cố gắng hơn nữa, nhất là khi Kevin De Bruyne chưa thể trở lại vì chấn thương. Đó sẽ là cơ hội để những cầu thủ như Mahrez chứng tỏ đẳng cấp thượng thặng mà mình từng tạo ra ở ngoại hạng Anh.

Đánh giá: 6/10

5. Fred – Manchester United (47 triệu bảng)

So với số tiền mà Man United đã bỏ ra thì Fred rõ ràng là chưa thể đáp ứng được đúng với yêu cầu và kì vọng từ ban lãnh đạo đội bóng. Anh chơi năng nổ song hiệu quả từ mỗi đường chuyền cùng khả năng tranh chấp là chưa cao.

Fred sẽ cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá mới trước khi tìm về đúng “bản ngã” của mình.

Đánh giá: 6/10

6. Richarlison – Everton (44 triệu bảng)

Không quá khi nói cầu thủ người Brazil là cái tên mà người hâm mộ nhớ nhất tại Everton trong 4 vòng đấu vừa qua. Tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng – mọi thứ về Richarlison đều quá tốt.

Anh đóng góp 3 bàn thắng song lại phải nhận 1 thẻ đỏ, dẫu sao, với những gì đã thể hiện, anh xứng đáng với số tiền mà The Toffees đã bỏ ra dành cho mình.

Đánh giá: 8.5/10

7. Jean Michael Seri – Fulham (18 triệu bảng)

Fulham trở thành CLB thăng hạng đầu tiên bỏ ra hơn 100 triệu bảng vào kì chuyển nhượng, trong đó Seri là bản hợp đồng đáng chú ý nhất. Đến với sân Craven Cottage, những gì đã làm nên tên tuổi anh vẫn được thể hiện.

ngoai hang Anh

Sức mạnh, khả năng tranh chấp và sút xa, tất cả đều được cầu thủ này làm tốt. Anh cũng đã một lần điền tên mình lên bảng điện tử với siêu phẩm vào lưới Burnley đồng thời hứa hẹn sẽ tiếp tục là chốt chặn quan trọng ở tuyến giữa đội bóng thủ đô.

Đánh giá: 9/10

8. Jefferson Lerma – Bournemouth (25 triệu bảng)

Cựu cầu thủ của Levante vẫn chưa được ra sân ở Premier League, có lẽ một phần đến từ việc HLV Eddie Howe muốn anh làm quen hơn với môi trường mới. Lerma đã thi đấu khá tốt ở cuộc chạm trán MK Dons ở tại cúp liên đoàn, bởi vậy, cơ hôi chinh chiến tại ngoại hạng Anh có thể sẽ sớm đến với anh.

Đánh giá: 5/10

9. Yves Bissouma – Brighton (Mức phí không tiết lộ)

Bissouma mới chỉ đá chính 1 trận ở mùa giải này và anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập cùng lối chơi chung của toàn đội. Sự xông xáo là điều mà bất cứ ai cũng nhận ra ở anh.

ngoai hang Anh

Đánh giá: 5/10

10. Ben Gibson – Burnley (15 triệu bảng)

Cầu thủ này vẫn đang loay hoay đi tìm một vị trí chính thức ở hàng thủ đội bóng trước phong độ quá ổn định của bộ đôi Tarkowski và Mee. Anh cũng chưa ra sân bất cứ trận nào cho Burnley tại ngoại hạng Anh, đồng thời mắc lỗi nghiêm trọng ở thất bại trước Olympiakos tại Europa League.

Đánh giá: 4/10

11. Josh Murphy – Cardiff (11 triệu bảng)

Sở hữu tốc độ tuyệt vời, Murphy đang là sự lựa chọn đáng tin cậy ở đội hình HLV Neil Warnock. Anh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong quãng thời gian tới.

Đánh giá: 7/10

12. Cheikh Kouyate – Crystal Palace (12 triệu bảng)

Cựu cầu thủ của West Ham đến với đội bóng thủ đô về kì vọng sẽ tăng thêm chất thép cho tuyến tiền vệ đội bóng. Tuy nhiên, 4 trận đấu trôi qua, anh ra sân vỏn vẹn 2 phút và chưa đóng góp bất cứ điều gì cho CLB mới.

Đánh giá: 4/10

13. Terence Kongolo – Huddesfield (Mức phí không tiết lộ)

Sau khi gây ấn tượng ở mùa giải trước với bản hợp đồng cho mượn, Kongolo chính thức được Huddersfield mua đứt từ Monaco. Dù vậy, sau 4 trận đấu, anh lại chẳng thể hiện được gì nhiều. Thậm chí, hàng phòng ngự của CLB này còn thủng lưới tới 10 lần trong các trận đấu vừa qua.

Đánh giá: 5/10

14. James Maddison – Leicester City (22 triệu bảng)

Tân binh của Bầy cáo ngay lập tức chứng minh được khả năng khi gia nhập đội bóng từ Norwich. Lối chơi kĩ thuật, khả năng sáng tạo, hỗ trợ và ghi bàn của Maddison đều rất tuyệt vời. Thậm chí, nếu tiếp tục phong độ ấn tượng đó, việc Maddison được gọi vào ĐT Anh có lẽ không còn quá xa.

ngoai hang Anh

Đánh giá: 8.5/10

15. Yoshinori Muto – Newcastle (9,5 triệu bảng)

Cầu thủ người Nhật Bản mới chỉ ra sân 45 phút cho Chích chòe trong 4 trận đầu tiên, vì thế, anh cũng chưa đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Muto hẳn cần thêm thời gian để làm quen cùng môi trường mới.

Đánh giá: 5/10

16. Jannik Vestergaard – Southampton (18,5 triệu bảng)

Thể lực xung mãn, chiều cao lý tưởng, tiền vệ người Đan Mạch phần nào đã chứng minh được khả năng của mình tại đội bóng. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút ở 3/4 trận đã qua của Southampton.

ngoai hang Anh

Đánh giá: 7.5/10

17. Gerard Deulofeu – Watford (11,5 triệu bảng)

Cựu cầu thủ Barcelona thậm chí còn chưa ra sân một phút nào cho đội bóng mới vì chấn thương, bởi vậy, thật khó để đánh giá anh vào lúc này.

18. Felipe Anderson – West Ham (36 triệu bảng)

Con số mà The Hammers bỏ ra chắc chắn chưa thể xứng đáng với màn trình diễn của Anderson. Anh thi đấu khá mờ nhạt trong chiến thuật mà HLV Pellegrini tạo ra và có cảm giác như chưa thể hòa nhập cùng môi trường bóng đá mới.

ngoai hang Anh

Đánh giá: 5/10

19. Adama Traore – Wolves (18 triệu bảng)

Sức mạnh, tốc độ cùng khả năng đi bóng – tất cả các phẩm chất ấy đều được Traore thể hiện. Anh cũng là người ghi bàn duy nhất giúp Wolves đánh bại West Ham ngay trên sân khách ở vòng 4 ngoại hạng Anh.

Đánh giá: 7/10

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.