Danh tính CLB V-League đã đánh trượt đồng đội của Ozil, Muller

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Kevin Schindler, ngôi sao từng là thành viên của U21 Đức đã từng đến một CLB ở V-League thử việc năm 2017. Dù đã ghi 3 bàn thắng trong ngày ra mắt nhưng anh vẫn bị đánh trượt và phải ra về.

Kevin Schindler sinh năm 1988 từng là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Đức khi xuất hiện trong đội hình của U21 cùng với những Mats Hummels, Mesut Ozil hay Thomas Muller.

Tuy nhiên sự nghiệp của Kevin Schindler lại không được thành công như những đồng đội nổi tiếng kia. Danh hiệu lớn nhất mà Kevin Schindler từng giành được là đoạt ngôi á quân Bundesliga 2007/08 cùng CLB Bremen.

Nhưng thực tế thì anh cũng chỉ được ra sân 5 lần ở sân chơi cao nhất của bóng đá Đức. Kevin Schindler chủ yếu thi đấu tại hạng Nhì Đức (88 trận) và giải hạng Ba Đức (69 trận).

Thậm chí có những thời gian anh từng lưu lạc tới tận nhưng đã thử việc thất bại. Và đến giờ cầu thủ người Đức vẫn chưa hết phẫn nộ vì đã bị đánh trượt trong thời gian thử việc.

Kevin Schindler từng thử việc ở Việt Nam nhưng đã thất bại

Kevin Schindler từng thử việc ở Việt Nam nhưng đã thất bại

Kevin Schindler đã chê bai điều kiện thi đấu ở một CLB ở V-League nơi anh đã thử việc thất bại:

“Để đến được CLB đó chúng tôi phải mất 4-5 tiếng lái xa xuyên qua những ngôi làng. Khi tôi đến nơi, có khoảng 3 cầu thủ khác cũng đang chờ thử việc. Tất cả đều rất lạ lùng. Tôi chẳng thấy ai giống nhà tuyển dụng và người giới thiệu.

Tôi thực sự sợ đẳng cấp tại đây. Nó giống như hạng 5 vậy. Tôi  đã ghi 3 bàn nhưng bị đánh trượt và CLB đã những cầu thủ châu Phi trong khi họ còn chẳng được bàn nào”.

Được biết, CLB mà Kevin Schindler từng thử việc là Than Quảng Ninh. Về lí do Kevin Schindler bị đánh trượt là sự khác biệt về điều kiện thi đấu. Miền Bắc vào mùa nóng sẽ có thời tiết khắc nghiệt và các cầu thủ ở châu Âu khó có thể thích nghi và đảm bảo thể lực thi đấu.

Than Quảng Ninh đã đánh trượt Kevin Schindler

Than Quảng Ninh đã đánh trượt Kevin Schindler

Chính vì vậy Than Quảng Ninh cũng như nhiều CLB ở V-League khi lựa chọn ngoại binh sẽ chọn các cầu thủ Brazil, châu Phi. Có thể đẳng cấp và trình độ họ không được như cầu thủ châu Âu nhưng về thể lực thì hoàn toàn đảm bảo.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam