Dani Alves muốn tới Ngoại hạng Anh để hoàn thành một sự nghiệp hoàn hảo

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 15:33
5 /5 của 1 đánh giá

Lão tướng Dani Alves là một trong những cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất hiện tại. Thế nhưng, anh vẫn muốn giành được danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh để kết thúc sự nghiệp hoàn hảo của mình.

Tham khảo thêm:

Với hàng loạt những danh hiệu đã đạt được. Dani Alves chắc chắn là một trong những cầu thủ thành công nhất thế giới bóng đá. Hậu vệ người Brazil đã đạt được tất cả những danh hiệu vô địch quốc gia ở những đội bóng mà mình thi đấu, từ La Liga (trong màu áo Barcelona), Serie A (khi còn thi đấu cho Juventus) cho tới danh hiệu Ligue I cùng PSG.

Dani Alves vẫn chưa muốn nghỉ ngơi dù đã 35 tuổi

Không những vậy, những danh hiệu vô địch Champions League cùng việc nhiều lần nằm trong danh sách đội hình tiêu biểu của FIFA cũng khiến sự nghiệp của lão tướng này trở nên vô cùng đáng mong ước. Thế nhưng chỉ còn duy nhất danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh là điều khiến Dani Alves cảm thấy sự nghiệp của anh vẫn chưa thực sự hoàn hảo.

Chia sẻ trên Telegraph, Dani Alves đã chia sẻ rằng anh muốn được trải nghiệm tại Ngoại hạng Anh và thậm chí là đoạt được danh hiệu vô địch giải đấu. “Tôi không muốn sự nghiệp của tôi kết thúc mà thiếu đi việc chuyển tới Anh thi đấu, đó là điều tôi không muốn nghĩ đến”.

Hậu vệ người Brazil muốn được trải nghiệm giải Ngoại hạng

“Chắc chắn rồi, là một trong những giải đấu hàng đầu với lực lượng cổ động viên đông đảo nhất. Nếu có thể, tôi sẽ cố gắng đến đây và trải nghiệm. Điều đó sẽ thật hoàn hảo, tôi sẽ cố gắng dù là bằng cách này hay cách khác. Tôi cũng muốn được nâng cao chiếc cúp Ngoại hạng Anh để hoàn thành sư nghiệp”. Hậu vệ 35 tuổi cho biết nguyện vọng của mình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.