Đầu bếp Philippines trổ tài làm món ăn đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 1 vài trục trặc khi mới đến Philippines, đội tuyển Việt Nam đang thích nghi nhanh và khá hài lòng được phục vụ tận tình, chu đáo bởi nước chủ nhà.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một cuộc hành trình vô cùng vất vả khi di chuyển sang Philippines vào ngày hôm qua. Hơn 11h ngày 28/11, đội tuyển Việt Nam xuất phát từ Nội Bài theo đường bay thẳng sang Bacolod để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi  nhưng phải mất gần 10 tiếng mới có thể trở về khách sạn.

Sau sự cố, nước chủ nhà cũng đã gửi lời xin lỗi đến Việt Nam và phục vụ tận tình, chu đáo thầy trò ông Park Hang Seo.

Đội tuyển đã được bố trí đóng quân ở khách sạn Planta, cách sân thi đấu khoảng 7 km. Và khách sạn này đã rất nỗ lực để có thể làm hài lòng các cầu thủ chúng ta.

philippines viet nam
Những món ăn mang đậm hương vị quê hương được các đầu bếp Philippines chuẩn bị cho các cầu thủ

Các đầu bếp của khách sạn đã rất chu đáo chuẩn bị cho các cầu thủ những món ăn quen thuộc với người Việt như phở bò, phở gà, bún chả. Trong bữa ăn, khách sạn cũng bố trí tới 10 nhân viên để phục vụ tất cả các yêu cầu của đội. Các cầu thủ cũng tỏ ra hài lòng và khá hợp khẩu vị với thực đơn của khách sạn.

Chia sẻ về công tác phục vụ đội tuyển Việt Nam, anh Benedict John, bếp trưởng của khách sạn tỏ ra hào hứng:

“Người Việt Nam có khẩu vị khác với người Philippines. Người Việt ăn nhiều rau và các món ăn cũng rất đặc trưng. Hầu hết gia vị chúng tôi phải tìm ở nhiều nơi khác nhau tại Philippines, chứ không có sẵn tại Bacolod. Món bún chả là món mà nhiều tuyển thủ thích ăn, họ ăn nhiều rau và có cà rốt, dưa chuột… Tôi tin các thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ hài lòng”.

philippines viet nam
Những gia vị được các đầu bếp Philippines kì công chuẩn bị

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ ở khách sạn Planta đến trưa ngày 3/12. Với công tác chuẩn bị chu đáo như trên thì người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm rằng các cầu thủ sẽ được chăm sóc cẩn thận để có một sức khỏe tốt phục vụ cho trận bán kết.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.