Đấu Brighton, Man United đón tin vui từ trụ cột hàng thủ

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 09:02
5 /5 của 1 đánh giá

Tiếp đón Brighton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 12 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Man United đón chào sự trở lại của cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ. Đây là sự trở lại vô cùng quan trọng trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều bất ổn.

Vòng 12 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Man United tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Đây là cơ hội cực lớn cho thầy trò HLV Solskjaer cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi đội khách đang có thành tích không tốt trong những chuyến xa nhà ở mùa giải này.

Nửa đỏ thành Manchester đã hừng hực khí thế sau chiến thắng tại Europa League. Được trở về sân Old Trafford, chắc chắn họ sẽ tiếp tục phát huy được sự hưng phấn này.

Tin vui cho Man United khi hậu vệ Victor Lindelof đã trở lại danh sách đăng ký thi đấu trong trận tiếp Brighton tại Old Trafford. Hậu vệ người Thụy Điển dính chấn thương ở trận gặp Bournemouth trước đó. Anh đã không thể góp mặt trong trận thắng Partizan Belgrade 3-0 tại Europa League hồi giữa tuần.

Lindelof trở lại đội hình của MU

Sự trở lại của Lindelof là tin vui cho đội chủ sân Old Trafford, và sẽ giúp HLV Ole Solskjaer an tâm. Anh luôn là sự lựa chọn số một ở vị trí trung vệ của MU mùa giải này khi đã đá chính 10/11 trận tại Ngoại hạng Anh.

Trong trường hợp Lindelof không thể ra sân ngay từ đầu, HLV Solskjaer vẫn còn phương án sử dụng Marcos Rojo đá cặp với Maguire. Đây cũng là phương án khá hiệu quả được HLV người Na Uy sử dụng trong trận thắng Partizan Belgrade hôm 8/11.

Thế nhưng phương án này luôn mang đến rủi ro cao khi Marcos Rojo từ lâu chưa bao giờ là một lựa chọn đáng tin cậy.

Danh sách đăng ký thi đấu của Man United đấu Brighton: David de Gea, Sergio Romero, Lee Grant, Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Marcos Rojo, Phil Jones, Brandon Williams, Scott McTominay, Andreas Pereira, James Garner, Fred, Jesse Lingard, Juan Mata, Daniel James, Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.