Đâu là nguyên do khiến Lee Nguyễn bị ngộ độc thực phẩm?

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 22:05
5 /5 của 1 đánh giá

Lee Nguyễn đã bị ngộ độc thức ăn trước trận gặp Sài Gòn, khiến anh phải bỏ dở buổi tập của CLB TP.HCM. Một thành viên ban lãnh đạo đội bóng đã lên tiếng về việc này.

Sau trận thua trước CLB Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả, CLB TP.HCM rất tích cực tập luyện cho trận gặp . Tuy vậy, ngôi sao được chú ý nhất của đội bóng áo đỏ là Lee Nguyễn đã khiến các fan hâm mộ một phen lo lắng.

Cụ thể, ngôi sao từng chơi ở MLS đã có vấn đề về dạ dày trong vài ngày qua. Theo đó, anh đã bỏ lỡ một vài buổi tập của CLB TP.HCM trước trận đấu tại vòng 4 V.League. Ngoài ra, theo HLV Mano Polking chia sẻ, Lee Nguyễn còn bị đau dạ dày vì ngộ độc thức ăn.

Lee Nguyễn ngộ độc thức ăn trước trận gặp Sài Gòn

Rất may là Lee Nguyễn đã dần lấy lại thể lực và sức khỏe sau khi điều trị bằng thuốc. Anh đã tập luyện đầy đủ ở buổi tập cuối và ra sân ở trận gặp Sài Gòn vừa kết thúc cách đây ít phút. Anh còn tập thêm các tình huống cố định và đạt hiệu suất tốt.

Tuy nhiên, việc một cầu thủ chuyên nghiệp như Lee Nguyễn bị ngộ độc thực phẩm là điều hết sức bất ngờ. Bởi chế độ ăn uống của CLB TP.HCM luôn được đặt lên hàng đầu và đội bóng này có sự chuyên nghiệp rất cao trong khâu phục vụ thực phẩm cho cầu thủ.

Một thành viên trong ban huấn luyện của CLB TP.HCM tiết lộ: "Lee Nguyễn đã có sức khỏe không tốt từ trước trận gặp Quảng Ninh. Nhưng cậu ấy vẫn đã thi đấu tốt và chơi một trận đấu cống hiến. Chúng tôi không thể tìm ra nguyên nhân nhưng chắc chắn không đến từ sự chuẩn bị của đội, chúng tôi luôn đặt nặng vấn đề chất lượng ăn uống của cầu thủ".

Rất may Lee Nguyễn vẫn có thể ra sân và ghi bàn

Rất may cho TP.HCM là vấn đề của Lee Nguyễn không quá nghiêm trọng, anh vẫn có thể ra sân ở trận gặp Sài Gòn. Anh cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 90+9 trên chấm 11m, qua đó giúp đội bóng có chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa, tạm leo lên xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam