Đấu Liverpool, HLV Solskjaer nhờ Sir Alex “tiêm doping” cho sao M.U

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 21:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này, HLV Solskjaer hi vọng các cầu thủ Man United sẽ được nhận nguồn khích lệ lớn từ huyền thoại của CLB, Sir Alex Ferguson.

Xem thêm:

Cuối tuần này, Manchester United sẽ đối đầu Liverpool ở vòng 27 Với HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, sẽ thật tuyệt vời nếu các cầu thủ M.U được gặp gỡ huyền thoại của CLB, Sir Alex Ferguson trước thềm đại chiến.

Theo đó, nhà cầm quân người Na Uy hi vọng có thể mời “Ngài Máy sấy tóc” tới phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford, để chia sẻ kinh nghiệm và truyền lửa cho bầy Quỷ Đỏ.

solskjaer ferguson
HLV Solskjaer hi vọng Sir Alex sẽ “truyền lửa” cho các học trò trước trận gặp Liverpool

Trả lời báo chí, HLV Solskjaer cho biết: “Sir Alex Ferguson luôn được chào đón để tới đây trò chuyện với các cầu thủ nếu như thầy muốn, bởi chúng tôi biết rằng điều này sẽ có ý nghĩa với ông ấy như thế nào nếu vượt qua Liverpool”

“Tôi nghĩ các cầu thủ cũng ý thức được điều này là rất quan trọng đối với bất kì ai tại Manchester United”.

Để được bổ nhiệm chính thức, HLV Solskjaer cần đạt được mục tiêu Top 4 cho M.U

Sir Alex Ferguson là người đã nâng tầm Man United để trở thành CLB giàu truyền thống nhất Anh. Kể từ khi dẫn dắt M.U năm 1986 và giải nghệ năm 2013, huyền thoại 77 tuổi đã giúp Quỷ Đỏ 13 lần lên ngôi ở Ngoại hạng Anh, nâng tổng số chức vô địch lên con số 20, trong khi con số này của Liverpool là 18.

Nói về trận đấu sắp tới, HLV Solskjaer chia sẻ thêm: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. MU muốn ở lại Top 4, vì vậy các cầu thủ và BHL đều đang rất tập trung cho trận đấu này”.

Trận đấu giữa Man United – Liverpool sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 24/2.

Hải Nam    

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.