David Luiz lại khiến CĐV Chelsea “ngứa mắt”

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 11:03
2.5 /5 của 53 đánh giá

Arsenal đã có chiến thắng quan trọng trước Tottenham tại trận derby London. Ngay sau chiến thắng, trung vệ David Luiz đã có hành động khiến các CĐV Chelsea cảm thấy nóng mặt.

Trận cầu tâm điểm vòng 28 giải bóng đá Ngoại hạng Anh chứng kiến màn thư hùng giữa Arsenal và . Mặc dù để cho Tottenham vượt lên dẫn trước, thế nhưng trong một trận cầu mà Pháo thủ đã chơi cực kỳ quyết tâm, đội chủ sân Emirates đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để đánh bại các vị khách với tỷ số 2-1.

Ngay sau khi giành được chiến thắng trong trận derby London, của Arsenal đã vui mừng bày tỏ cảm xúc của mình trên Instagram cá nhân của mình. Thế nhưng không biết do vô tình hay cố ý, cầu thủ người Brazil đã khiến cho nhiều CĐV Chelsea cảm thấy cực kỳ “ngứa mắt”.

Bài đăng gây tranh cãi của David Luiz

Cụ thể, trong bài đăng của mình, David Luiz đã chia sẻ hình ảnh và người đồng đội Cedric Soares kèm theo dòng trạng thái “North London is Red”.

Tuy nhiên nhiều NHM Chelsea đã phát hiện bài đăng này đã được chỉnh sửa để thêm chữ North thay vì “London is Red” như bài đăng đầu tiên. Rất nhanh sau đó, NHM Chelsea đã cảm thấy cực kỳ khó chịu trước hình ảnh trên trang cá nhân của cầu thủ từng gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge trong một khoảng thời khá dài.

Xem thêm:

David Luiz đã có sáu năm rưỡi là cầu thủ của Chelsea, từng giành chức vô địch trong lần đầu tiên khoác áo câu lạc bộ và vô địch Premier League trong lần thứ hai trở lại. Thậm chí nhiều NHM còn cho rằng anh ấy là một trong những hậu vệ mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử câu lạc bộ, ngay cả khi cầu thủ này chuyển sang khoác áo đội bóng đại kình địch của Chelsea là Arsenal.

David Luiz từng có quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Chelsea

Tuy nhiên, ngay sau bài đăng này, nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ phải hứng chịu không ít chỉ trích mà mất đi một lượng fan không nhỏ từ phía NHM Chelsea. Trong quá khứ, cũng đã không ít lần David Luiz làm "nóng máu” CĐV Chelsea, đơn cử như tình huống ăn mừng điên cuồng khi bàn trong trận đấu giữa Chelsea và tại Champions League. Thời điểm đó, David Luiz mới chuyển sang thi đấu cho đội bóng nước Pháp từ chính Chelsea.

Về phía Arsenal, chiến thắng quan trọng vừa qua trước Spurs đã giúp cho đội bóng này có được 41 điểm, xếp ở vị trí thứ 10 và kém nhóm dự cúp châu Âu mùa tới 5 điểm.

Video highlight Arsenal vs Tottenham - vòng 28 ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.