David Luiz vui mừng vì có Sarri trên băng ghế huấn luyện

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ David Luiz khen ngợi HLV Maurizio Sarri trong cả cuộc sống thường nhật và trong công việc.

Xem thêm:

Luiz tưởng chừng như đã mất vị trí và có thể bị bán đi khi không được trọng dụng dưới thời của HLV Antonio Conte nhưng sau đó đã nhanh chóng tìm lại một suất trong đội hình chính khi Sarri cập bến Chelsea vào mùa hè năm nay.

The Blues hiện đang bất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên tại dưới triều đại Sarri và Luiz rất vui mừng với cách tiếp cận trận đấu của HLV người Italia.

Maurizio Sarri
Hậu vệ người Brazil cảm thấy vô cùng ấn tượng với các phương pháp huấn luyện của Sarri

Luiz phát biểu với trang chủ của Chelsea: “Trước tiên, ông ấy là một người tuyệt vời, một nhân cách tuyệt vời. Tôi nghĩ triết lý sống của ông ấy rất tuyệt vời vì ông ấy muốn tận hưởng từng giây phút, ông ấy muốn được hạnh phúc và ông ấy muốn nhân cơ hội này bắt đầu một chương mới trong cuộc đời ông ấy”.

“Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống này là: Khi bạn yêu thích làm một việc nào đó thì ắt bạn sẽ thấy hạnh phúc. Vì vậy, tôi tin tưởng vào triết lý sống đó và sau cùng, Sarri là một HLV tuyệt vời”.

David Luiz
Lối chơi mà Sarri mang đến cho Chelsea lại rất thích hợp với phong cách thi đấu của Luiz

Với phong cách chơi của Sarri là chuyền bóng ngắn và nhiều, một phong cách chơi “vô tình” rất thích hợp với Luiz. Hậu vệ người Brazil đã chơi tất cả các phút ở Premier League từ đầu mùa đến nay và đang chăm chỉ làm việc theo chỉ dẫn của Sarri.

Sau khi Conte ra đi, Luiz từ một trung vệ bị thất sủng nay đã trở lại thành một cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng. Premier League sẽ quay lại vào cuối tuần này và Chelsea sẽ tiếp đón trên sân nhà. Luiz được hy vọng là sẽ giúp The Blues có một trận đấu giữ sạch lưới và tiếp tục giành được 3 điểm.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.