David Trezeguet: “Mbappe là tương lai của bóng đá thế giới”

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 22:13
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của ĐT Pháp, David Trezeguet đặt niềm tin vào chân sút trẻ Kylian Mbappe sẽ là người kế tục kỷ nguyên của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong tương lai gần.

Xem thêm:

Trezeguet có một niềm tin rất lớn vào cầu thủ đang thuộc biên chế PSG. Anh cho biết Mbappe mới chỉ đang bắt đầu bước vào sự nghiệp đỉnh cao, và chức vô địch giải bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2018 sẽ là bước đệm đầu tiên.

“Mbappe là một cầu thủ giỏi ở ngay cả CLB PSG lẫn tại ĐTQG Pháp”, Trezeguet chia sẻ.

“Tôi luôn tin anh ấy là một tương lai của . Sau khi thời đại Ronaldo – Messi kết thúc, Mbappe sẽ là người tiếp theo đứng trên đỉnh vinh quang”.

Kylian Mbappe
Kỷ nguyên Ro-Si kết thúc, Mbappe sẽ là người thay thế xứng đáng?

“Anh ấy thực sự là một cầu thủ đặc biệt”.

HLV trưởng của PSG, Thomas Tuchel cũng dành sự tin tưởng vào sự phát triển của chân sút mới 19 tuổi, nhưng cũng không quên nhấn mạnh công cuộc quản lý cầu thủ này.

“Bạn cần phải nhẹ nhàng với anh ấy và có sự đề phòng vì Mbappe vẫn còn là một cầu thủ suy nghĩ chưa thực sự chín chắn”, Tuchel nói.

“Cần phải phát triển ý thức và tư duy chiến chuật cho anh ấy, giúp anh ấy nhận thức được tầm quan trọng của những buổi tập hàng ngày. Tất cả điều đó sẽ giúp Mbappe đạt được những mục tiêu lớn đã đề ra”.

Mbappe hiện vẫn đang thi đấu rất tốt tại mùa này, khi đã có được 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tiền đạo người Pháp cũng là cầu thủ dưới 20 tuổi duy nhất lọt vào đội hình tiêu biểu FIFA 2018 được công bố mới đây.

Kylian Mbappe
Mbappe ở tuổi 19 làm được những điều khiến bất cứ cầu thủ nào cũng phải thèm muốn

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp