Đây là lý do Công Phượng được trao số áo “lạ” tại Sint-Truiden

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 15:15
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Sint-Truidense đã trao cho Công Phượng số áo đặc biệt, với ý nghĩa có thể ghi 15 bàn thắng khi thi đấu tại nước Bỉ.

Xem thêm: 

Cuối cùng, sau rất nhiều đồn đoán với nhiều câu lạc bộ khác nhau, thương vụ về điểm đến mới của Công Phượng cũng đã được chốt. Tiền đạo gốc Nghệ An sẽ thi đấu cho CLB Sint-Truiden của Bỉ tại mùa giải 2019/20.

Sáng nay (5/7), buổi lễ ký kết giữa hai bên đã được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự góp mặt của những nhân vật quan trọng như ông bầu Đoàn Nguyên Đức, GĐKT Nguyễn Tấn Anh, phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng và GĐĐH CLB Sint-Truiden, ông Takayuki Tateishi.

Công Phượng mang áo số 15 ở đội bóng mới.
Công Phượng mang áo số 15 ở đội bóng mới.

Tại đây, đội bóng nước Bỉ cũng đã công bố số áo dành cho Công Phượng. Theo đó, anh sẽ mang áo số 15.

Tiết lộ về việc chọn số áo này cho Công Phượng, GĐĐH của Sint-Truiden, ông Takayuki Tateishi cho biết: “Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã có một tiền đạo người Nhật rất giỏi là Daichi Kamada. Anh ấy cũng đến theo dạng cho mượn 1 năm từ Eintracht Frankfurt và đã ghi được tới 15 bàn thắng cho Sint-Truiden. Chính vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng 15 là một con số may mắn và hy vọng khi Công Phượng đến, anh ấy cũng sẽ có thật nhiều may mắn và ghi thật nhiều bàn thắng cho đội bóng”.

Ông Takayuki Tateishi hi vọng số áo 15 sẽ mang lại may mắn cho Công Phượng
Ông Takayuki Tateishi hi vọng số áo 15 sẽ mang lại may mắn cho Công Phượng

Về phần mình, Công Phượng tỏ ra vô cùng háo hức với thử thách mới tại nước Bỉ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo CLB Sint-Truidenđá ở giải VĐQG Bỉ. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Xin cảm ơn bầu Đức, BHL HAGL, lãnh đạo bóng đá Việt Nam và CLB Sint-Truide. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu hết sức khi ra sân để không phụ lòng NHM Việt Nam”, tiền đạo sinh năm 1995 chia sẻ.

Dù vậy, xuất ngoại luôn là thử thách rất khó khăn với các cầu thủ của Việt Nam. Chính bản thân Công Phượng cũng không thể hiện được nhiều trong 2 lần ra nước ngoài thỉ đấu trước đây. Hi vọng, với số áo được cho là “may mắn” này, tiền đạo của Việt Nam sẽ nhanh chóng hòa nhập và thi đấu thành công tại miền đất mới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam