Đẩy mạnh quảng cáo hình ảnh, Juventus dấn bước vào giải NBA

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 15:24
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày 7/12 tới, đội đương kim vô địch Serie A sẽ xuất hiện tại Mỹ với một sự kiện Juventus Night trong một trận đấu tại giải bóng rổ nhà nghề NBA.

Tham khảo thêm:

Theo trang Calciomercato đưa tin, sự kiện trên sẽ được tổ chức trong trận đấu Brooklyn Nets tiếp đón Toronto Raptors trong khuôn khổ giải NBA tại trung tâm Barclays Center, New York. Theo đó, toàn bộ sân đấu sẽ được trang trí với hai sắc trắng và đen truyền thống của Bà đầm già thành Turin.

Juventus Night
Banner quảng bá sự kiện Juventus Night tại New York tháng tới

Trên trang chủ của Juventus, CLB cũng thông báo sẽ có một chương trình cho người hâm mộ theo dõi trận đấu kịch tính sắp tới của đội đương kim vô địch với kình địch Inter Milan thông qua màn hình lớn của nhà thi đấu ngay trước trận bóng rổ. Cùng tham gia sự kiện, cựu danh thủ David Trezeguet hiện là đại sứ của đội bóng sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ và giới thiệu các danh hiệu đã giành được của một trong những CLB giàu thành tích nhất Italy.

Juventus
Mẫu áo bóng rổ có logo đội bóng mà Juventus vừa giới thiệu

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một đội bóng xứ sở hình chiếc ủng hợp tác cùng với một đội bóng rổ tại Mỹ để tổ chức một sự kiện quảng bá hình ảnh. Juventus mùa này đang đẩy mạnh mở rộng thị trường và thương hiệu của mình sau khi ký hợp đồng với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo với việc đưa ra logo mới cùng các mẫu áo bóng rổ có logo này và màu sắc truyền thống.

Ronaldo
Với Ronaldo trong đội hình, Juventus đang tích cực quảng bá hình ảnh

CLB thành Turin hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Italy dưới thời HLV Massimiliano Allegri với 34 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Napoli 6 điểm. Đối thủ của họ trong trận đấu kể trên, Inter, hiện đang đứng thứ ba với 25 điểm.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết