Đây mới là điều khiến Klopp đau lòng nhất sau trận hòa trước Liverpool

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 11:10
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận hòa tẻ nhạt của Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Jurgen Klopp cho biết điều khiến ông đau lòng nhất không phải là việc đội bóng chỉ có được 1 điểm mà là chấn thương Roberto Firmino gặp phải.

>> Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm của vòng 27 đã diễn ra không hấp dẫn như chờ đợi. Trong suốt cả trận đấu, những gì đáng chú ý nhất là việc hai đội liên tục mất các cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Chỉ ở hiệp một, 4 sự thay đổi người diễn ra với 3 trong số đó tới từ . The Kop cũng đóng góp một người khi Firmino nhường chỗ cho Sturridge.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp đã có những nhận định về màn so tài nói trên. Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng tiết lộ điều khiến ông cảm thấy buồn lòng nhất.

Man United Liverpool
Firmino sớm bị thay ra vì chấn thương

“Tôi không nghĩ quá nhiều về kết quả. Man United đã chơi chắc chắn và họ xứng đáng với 1 điểm giành được. Điều khiến tôi cảm thấy đau lòng nhất là việc Firmino dính chấn thương. Cậu ấy là nhân tố quan trọng của đội bóng và tôi thực sự rất lo lắng với chấn thương mà cậu ấy đang gặp phải”.

Trận hòa trước Man United giúp cho độc chiếm ngôi đầu bảng ngoại hạng Anh với 1 điểm nhiều hơn . Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn tới 11 vòng đấu nữa và chắc chắn thầy trò Klopp còn nhiều điều để làm nếu muốn lên ngôi vô địch.

Man United Liverpool
Và đó là điều khiến Klopp buồn lòng nhất sau trận derby

“Chúng tôi còn nhiều việc phải làm ở chặng đường phía trước. Khoảng cách 1 điểm là quá mong manh, vì thế, toàn đội cần duy trì sự tập trung trong chặng đường còn lại của mùa giải. Đây là thời điểm vô cùng quan trọng”, Klopp nói thêm.

Sau trận hòa tại Old Trafford, Liverpool sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Watford tại vòng 29 ngoại hạng anh diễn ra vào ngày 28/2.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.