Đè bẹp Fulham, HLV Emery sẵn sàng cho cuộc đua Top 4

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng dễ dàng trước Fulham, HLV Emery khẳng định rằng Arsenal đã sẵn sàng cho cuộc đua Top 4 vào thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Thất bại thảm hại ở vòng đấu trước đã khiến đoàn quân của HLV Unai Emery bị thất thế trước Chelsea trong cuộc đua Top 4 khi bị đội bóng này bỏ xa 5 điểm trước khi vòng 21 diễn ra. Mặc dù vậy, thắng lợi dễ dàng trước Fulham ngày hôm qua đã giúp các cầu thủ Arsenal lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Arsenal có thắng lợi đầu tiên trong năm 2019

Trước khi Chelsea ra sân và thi đấu với Southampton, Arsenal đã rút ngắn khoảng cách điểm với The Blues xuống chỉ còn 2 điểm. Chính vì vậy, HLV Emery vẫn tỏ ra khá lạc quan và tự tin cho cơ hội lọt vào Top 4 của Arsenal, trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

 “Chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở trận này và đã làm được. Chúng tôi đã rất quyết tâm, nỗ lực đoạt trọn 3 điểm để tặng các CĐV. Thắng lợi trước Fulham đã giúp Arsenal củng cố vị trí. Hiện tại, Arsenal đang đứng ngoài top 4, nhưng nếu duy trì được phong độ cao, chúng tôi hoàn toàn có thể cán đích ở top 4 khi mùa giải kết thúc”.

HLV Emery tự tin rằng Arsenal có thể cán đích trong top 4

“Kết quả này sẽ mang lại sự tự tin cho toàn đội. Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với điểm số mà mình giành được, chúng tôi đã ghi bàn với các cầu thủ khác nhau và toàn đội hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay”. HLV Emery kết luận.

Sau trận đấu trước Fulham, Arsenal sẽ làm khách trên sân Blackpool trong khuôn khổ FA Cup trước khi đụng độ West Ham United ở vòng đấu thứ 22.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.