Để bóng chạm tay gây tranh cãi, Alexander-Arnold lên tiếng thanh minh

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận thắng Man City, Trent Alexander-Arnold đã có pha để bóng chạm tay gây tranh cãi và sau đó anh đã lên tiếng thanh minh về tình huống này.

Liverpool vừa có chiến thắng ấn tượng trước đại kình địch Man City với tỉ số 3-1. 3 điểm có được trong trận cầu quan trọng này giúp The Kop vượt lên trên chính thức bỏ cách chính đối thủ của mình với khoảng cách 9 điểm. Chiến thắng thuyết phục dành cho Liverpool nhưng trận đấu này không thể tránh khỏi những tranh cãi nảy lửa.

Đặc biệt là ở pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Trent Alexander-Arnold vào thời điểm đầu trận đấu. Sau pha đưa bóng vào vùng cấm của Bernardo Silva bên cánh phải, bóng đi lập bập và dường như đã chạm tay của Alexander-Arnold. Tuy nhiên, trọng tài chính Michael Oliver vẫn cho trận đấu tiếp tục và Liverpool có pha phản công cực nhanh trước khi Fabinho ghi bàn mở tỉ số. Trong tình huống này, VAR đã không được sử dụng.

Pha bóng gây tranh cãi của Alexander-Arnold

Giải thích về tình huống này, hậu vệ Liverpool đã lên tiếng giải thích: “Tôi nghĩ bóng đã chạm vào tay mình, nhưng có lẽ nó cũng đã chạm tay Bernardo Silva trước. Đó chỉ là một tình huống bóng và trận đấu phải được tiếp tục. abinho đã có pha dứt điểm tuyệt vời và chúng tôi dẫn 1-0″.

Sau khi có được bàn mở tỷ số, Liverpool lần lượt có thêm 2 bàn thắng do công của Mohamed Salah và Sadio Mane. Phút 78, Manchester City có được bàn rút ngắn cách biệt do công của Bernardo Silva. Cuối trận, Alexander-Arnold lại có thêm 1 pha bóng chạm tay nhưng trọng tài tiếp tục từ chối một quả phạt đền cho Man City. Điều này đã khiến HLV Pep Guardiola “phát điên” ngay trên đường pitch.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.