De Bruyne thất vọng với đề nghị gia hạn hợp đồng của Man City

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 21:40
5 /5 của 1 đánh giá

Kevin De Bruyne được cho là sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên của Man City. Hai bên chưa có được tiến triển nào trong các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Hợp đồng hiện tại của De Bruyne vẫn còn thời hạn 2 năm rưỡi, nhưng Man City đã mở cuộc đàm phán với anh vào năm ngoái, vì họ muốn tưởng thưởng cho ngôi sao của mình một bản hợp đồng dài hạn với các điều khoản hấp dẫn.

Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào. Và theo The Times, De Bruyne đã rất thất vọng với lời đề nghị đầu tiên của Man City và có khả năng sẽ từ chối.

De Bruyne không hài lòng với đề nghị gia hạn hợp đồng của Man City

Tiền vệ người Bỉ, người đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Man City vào đêm qua trước Chelsea, đang nhận được mức lương 310.000 bảng mỗi tuần trong hợp đồng hiện tại.

Nhưng có một số ngôi sao của giải ngoại hạng anh khác đang có những hợp đồng hậu hĩnh hơn, chẳng hạn như David de Gea của MU và Mesut Ozil của Arsenal, những người bỏ túi lần lượt là 375.000 bảng và 350.000 bảng mỗi tuần.

Đội phó của Man City là cầu thủ được trả lương cao nhất tại CLB này, nhưng mức lương anh đang nhận chưa phản ánh đúng về vị thế của cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa trước.

Ngôi sao 29 tuổi này đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu của UEFA mùa trước, một lần nữa là quân bài chủ chốt của Man City trong mùa giải này.

De Bruyne vẫn đang là quân bài quan trọng nhất của Pep Guardiola

Anh đã ghi 3 bàn thắng và có 12 đường kiến ​​tạo sau 18 trận cho Man City trên mọi đấu trường ở mùa bóng 2020-2021. Nếu các chân sút của Man xanh tận dụng cơ hội tốt hơn, số đường kiến tạo của tiền vệ mang áo số 17 chắc chắn còn lớn hơn thế.

Mặc dù De Bruyne được cho là sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Man City, nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ chia tay đội bóng mình đã gắn bó 6 năm qua. Các cuộc đàm phán rất có thể sẽ được tổ chức trong những tuần và tháng tới.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.