De Gea có thể gia nhập Barcelona hoặc Manchester City

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Theo chia sẻ của cựu HLV thủ môn của MU, thủ thành người Tây Ban Nha – David De Gea hoàn toàn có thể gia nhập đội bóng xứ Catalan hoặc thậm chí là gã hàng xóm của Quỷ đỏ – Manchester City.

Tham khảo thêm:

Cuối mùa giải năm nay, thủ thành số 1 của Manchester United – David De Gea đang phải trải qua những chuỗi trận hết sức đáng quên với liên tiếp những sai lầm, đặc biệt là ở hai trận cầu với Barcelona và sau đó là Chelsea tại hai đấu trường và Champions League.

Với phong độ đang có phần đi xuống và gặp khó khăn trong việc đàm phán, David De Gea đang được cho là sẽ chia tay đội bóng thành Manchester trong tương lai gần khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Old Trafford không còn nhiều thời hạn.

De Gea được cho là đang đánh mất sự tin tưởng ở MU sau những sai lầm liên tiếp

Cựu HLV thủ môn của MU – Frans Hoek cho biết De Gea vẫn đang là thủ môn xuất sắc nhất thế giới và anh hoàn toàn có thể chuyển sang khoác áo Barcelona hoặc Manchester City.

“Tôi đã làm việc với David trong vòng 2 mùa giải gần nhất và cậu ấy luôn chơi bóng ở đẳng cấp rất cao. Việc cậu ấy phải thi đấu với một mức độ dày đặc và mắc những sai lầm là điều hoàn toàn dễ hiểu”, Hoek chia sẻ.

Cựu HLV thủ môn của MU vẫn tin rằng De Gea đang ở đẳng cấp cao

“Và vì De Gea là một thủ môn xuất sắc nên cậu ấy hoàn toàn có thể chơi bóng cho các đội bóng hàng đầu như Barcelona hoặc Manchester City”.

Đưa ra quan điểm như vậy nhưng khả năng De Gea chuyển sang 2 đội bóng nói trên là không cao khi 2 thủ thành Ederson và Marc Andre Ter-Stegen đang thi đấu cực tốt.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.