De Gea sẵn sàng gia hạn với MU với mức lương kỷ lục

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 14:41
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha được cho là đang chuẩn cam kết tương lai với MU bằng việc ký vào một bản hợp đồng với mức lương kỷ lục cho một thủ môn lên tới 375.000 bảng/tuần.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, thành tích thi đấu của đã tốt dần lên và điều này đã thuyết phục được khá nhiều các trụ cột của Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng. Sắp tới đây, bản hợp đồng được người hâm mộ MU mong đợi nhất mang tên David De Gea nhiều khả năng sẽ được công bố.

Theo tờ Sportmail, cả hai bên đã thống nhất được hầu hết các điều khoản và thân chủ của Jorge Mendes nhiều khả năng sẽ nhận được mức lương lên tới 375.000 bảng/tuần. Một mức lương kỷ lục đối với một thủ môn tại .

De Gea đang sẵn sàng gia hạn với MU với mức lương 375.000 bảng/tuần

Sau khi thủ môn của Chelsea Thibaut Courtois chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, David De Gea đã nhận thấy rằng giờ đây cơ hội để chuyển sang La Liga là gần như không còn, cộng với việc MU đang chơi tốt hơn dưới thời Solskjaer, thủ môn số 1 của có vẻ như sẽ đồng ý gắn bó với sân Old Trafford thêm một vài mùa giải nữa.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng De Gea sẽ chuyển sang thi đấu cho Paris Saint Germain hoặc Juventus. Tuy nhiên chính thủ môn sinh năm 1990 đã phủ nhận việc chuyển sang Pháp do tính cạnh tranh của Ligue 1 là không cao.

De Gea từng được cho là sẽ sang PSG để thay cho Buffon nhưng anh đã phủ nhận điều này

Nếu như gia hạn thành công với De Gea thì đây sẽ là một thông tin rất vui với người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford khi anh luôn là điểm sáng trong đội hình của MU các mùa giải qua và được kỳ vọng sẽ là điểm tựa để Quỷ đỏ chinh phục các danh hiệu lớn trong thời gian tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.