De Gea vs Henderson: Solskjaer sẽ chọn ai bắt chính trước Brighton?

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 07:06
5 /5 của 1 đánh giá

MU sắp sửa trở lại với các trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Đây cũng là lúc HLV Solskjaer cảm thấy rất đau đầu về tình hình nhân sự đội bóng.

Sau khi loạt trận quốc tế tạm dừng, các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đã chính thức quay trở lại. sẽ tiếp tục hành trình bám đuổi Man City tại Ngoại hạng Anh bằng cuộc tiếp đón đối thủ Brighton trên sân nhà Old Trafford vào ngày 4/4.

Tuy vậy, vấn đề lớn nhất của HLV Solskjaer vào lúc này chính là việc chọn thủ môn số 1 cho Quỷ đỏ giữa hai cái tên và Dean Henderson.

Trước đó, Henderson đã có 6 trận đấu được ra sân bắt chính trong khi De Gea phải trở về Tây Ban Nha vì lý do gia đình. Thủ thành người Anh đã có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng và được kêu gọi bắt chính trong các trận đấu sắp tới của MU.

De Gea đã trở lại Anh và sẵn sàng ra sân

Dea Gea sau khi hoàn thành công việc gia đình đã ngay lập tức trở lại Anh để tập luyện và sẵn sàng ra sân cho các trận đấu sắp tới. Đây thực sự là vấn đề khiến cho HLV Solskjaer cảm thấy vô cùng đau đầu lúc này.

“Sẽ là một quyết định vô cùng khó khăn để loại một trong số họ. Thật dễ dàng để nói rằng cả hai ai cũng đang chơi rất tốt, thế nhưng để chọn ra một cái tên thì lại không dễ dàng như thế.”

Xem thêm:

“Ở những việc phải chọn lựa thế này có thể xảy ra căng thẳng và tranh cãi, mọi người đều muốn nghe tôi đưa ra quyết định.”

“Cả hai đều là những thủ môn hàng đầu và họ đều muốn được ra sân.”

“Nhưng việc chúng tôi chọn ai sẽ được quyết định dựa trên thành tích và chúng tôi sẽ phải suy nghĩ xem ai sẽ là điểm tựa mang lại chiến thắng cho chúng tôi trong mọi trận đấu.”

"Cả hai sẽ rất quan trọng trong chín trận đấu cuối cùng của giải đấu này và năm trận ở nữa bởi vì chúng tôi muốn chơi và chiến thắng ở trận đấu cuối cùng."

Henderson và De Gea ai sẽ được bắt chính trận đấu sắp tới?

Henderson đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua. Không ít huyền thoại của MU đã lên tiếng kêu gọi Solkjaer “phế truất” De Gea để trao lại vị trí số 1 trong khung gỗ cho thủ môn 24 tuổi. Trước đó, cầu thủ này trở lại MU từ Shefffield United sau một mùa giải được đem cho đội bóng này cho mượn.

Về phần mình, David De Dea hiện tại vẫn đang là người gác đền số 1 của MU tại Ngoại hạng Anh. Mặc dù trong thời gian gần đây, thủ môn người Tây Ban Nha ít nhiều xuất hiện một số sai lầm cá nhân đáng trách, tuy vậy anh vẫn nhận được sự ủng hộ của HLV trưởng Solskjaer.

Cuộc đối đầu với Brighton tới đây được dự báo sẽ tương đối khó khăn, do đó quyết định dùng ai, bỏ ai cho vị trí khung gỗ MU sẽ là một quyết định “đau đầu” của Solskjaer.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.