Dele Alli thử thách Eric Dier và Mousa Dembele thực hiện trào lưu Dele Chanllenge

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 16:16
5 /5 của 1 đánh giá

Dele Alli đã tăng độ khó của trào lưu Dele Chanllenge để thử thách 2 đồng đội là Eric Dier và Mousa Dembele.

Tham khảo thêm:

Màn ăn mừng của Dele Alli trong trận đấu với Newcastle đã trở thành một trào lưu gây sốt. Không chỉ có các mà còn rất nhiều bạn trẻ đã tham gia trào lưu đặc biệt này.

Alli đã ăn mừng bằng cách khép đầu ngón tay cái và ngón trỏ tạo nên một hình elip đặt ngược lại lên mắt rồi xòe những ngón tay còn lại ra. Nhìn qua hành động tưởng chừng như rất dễ dàng nhưng khi làm mới thấy nó rất khó thực hiện.

Dele Alli
Màn ăn mừng gây sốt của Dele Alli

Mới đây cầu thủ trẻ này còn tăng thêm độ khó cho hành động này khi đòi hỏi những đầu ngón tay phải bao trùm cả 2 mắt chứ không phải 1 mắt như ban đầu.

Georges-Kevin N’Koudou đã thất bại khi cố gắng thực hiện thử thách hàng động mà Alli đưa ra. Và Alli đã tiết lộ bí quyết để giúp cho 2 người đồng đội của anh là Eric Dier và Mousa Dembele có thể thực hiện thành công.

Trang Twitter chính thức của Tottenham đã đăng tải video bộ 3 ngôi sao của câu lạc bộ này là Alli, Dier và Dembele cùng thực hiện trào lưu Dele Chanllenge với mức độ cực khó.

dele alli
Mousa Dembele cũng tham gia thử thách Dele Chanllenge

Một số các cầu thủ khác cũng tham gia trào lưu của Alli như Paul Pogba, Mauricio Pochettino và Neymar. Thậm chí nó còn lan sang các vận động viên của bộ môn NFL và NBA. Ở Việt Nam, 2 tuyển thủ Lương Xuân Trường và Phạm Đức Huy cũng hưởng ứng trào lưu của Alli.

Tuy nhiên trào lưu này cũng đã gây tranh cãi khi ngôi sao của Manchester United, Jesse Lingard đã đăng tải bằng chứng anh mới là người khởi đầu trào lưu kì dạ này hồi tháng 6.

Alli và Lingard cũng sẽ có cuộc đụng độ vô cùng thú vị trong khuôn khổ vòng 3 Premier League khi Tottenham hành quân đến Old Trafford.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.