“Depay giờ đã là cầu thủ hàng đầu thế giới”

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Memphis Depay đang có phong độ cao trong màu áo ĐTQG Hà Lan lẫn CLB Lyon. Chính nhờ màn trình diễn xuất sắc của Depay, HLV Ronald Koeman đã không kiệm lời khen dành cho anh.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu gặp ĐT Bỉ vào rạng sáng nay, Memphis Depay dù không ghi bàn nhưng đã đóng góp một bàn kiến tạo quan trọng giúp Arnaut Danjuma Groeneveld ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Hà Lan vào phút thứ 27. Trong trận đấu gặp ĐT Đức, Depay cũng ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng 3-0 của ĐT Hà Lan.

HLV Ronald Koeman dành lời khen cho Depay

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Depay trong màu áo lẫn CLB, HLV trưởng ĐT Hà Lan dành hết lời khen cho cầu thủ đang chơi cho Lyon.

“Anh ấy thật tuyệt vời, Depay giờ đã là cầu thủ hàng đầu thế giới. Thật tuyệt vời, chúng tôi cần điều đó, đặc biệt là trong các vị trí tấn công”, HLV Ronald Koeman phát biểu sau trận đấu.

“Anh ấy đang có phong độ cao trong màu áo Lyon và bây giờ là ĐTQG”

“Anh ấy đang làm rất tốt, anh ấy sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Nhiều người chưa có cái nhìn tốt về anh ấy”

Thăng hoa trong màu áo Lyon

“Tôi từng muốn đưa cậu ấy về Everton từ Man United. Nhưng điều quan trọng hơn cả là Depay đang cảm thấy khá thoải mái và chơi bóng hoàn toàn tự do. Cậu ấy khiến đối thủ phải e ngại với kỹ năng tấn công của mình. Giờ thì Depay là cầu thủ rất đáng xem.”

Trong màu áo Lyon, Depay đã ghi tổng cộng 22 bàn thắng sau 51 lần ra sân. Cầu thủ sinh năm 1994 đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn.

Phong Trần

Bình luận bài viết