Đi taxi quên tiền, Bùi Tiến Dũng bị đàn em “bóc mẽ”

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 17:19
5 /5 của 1 đánh giá

Dũng “thủ môn” vừa rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi quên mang ví để thanh toán tiền taxi và phải nhờ sự trợ giúp của đồng đội Văn Hậu.

Xem thêm:

Mới đây, Văn Hậu đã ra tay nghĩa hiệp cứu giúp đồng đội Bùi Tiền Dũng, khi thủ môn người Thanh Hóa không có tiền trả taxi do quên ví.

Và hậu vệ gốc Thái Bình đã rất “cơ hội” quay luôn video bóc mẽ đàn anh cùng phòng ở Hà Nội FC. Văn Hậu vừa quay vừa cười lớn, vừa nói: “Thanh niên đi chơi không mang tiền”. Ngồi trong taxi, Bùi Tiến Dũng cười ngượng ngùng và trả lời: “Thôi trả nhanh để chú taxi còn đi nào”.

Màn troll cực mạnh của Văn Hậu cho sự cố quên ví của Bùi Tiến Dũng
Màn troll cực mạnh của Văn Hậu cho sự cố quên ví của Bùi Tiến Dũng

Sau đó, Dũng gôn cũng đã chia sẻ lại video này trên trang cá nhân và đáp lại: “Bình thường mà mọi người nhỉ”.

Lúc này, cả hai đang cùng Hà Nội đóng quân tại TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội đầu bảng CLB TP.HCM. Đây cũng chính là trận đấu tâm điểm của vòng 18 V.League 2019. Hà Nội đang đứng thứ 2 trên BXH, kém đối thủ đúng 1 điểm. Bởi vậy, kết quả của 90 phút sắp tới có thể sẽ làm thay đổi thứ hạng của họ.

Hà Nội được nhận định sẽ gặp nhiều khó khăn trước TP.HCM
Hà Nội được nhận định sẽ gặp nhiều khó khăn trước TP.HCM

Theo kế hoạch, sau trận đấu này Hà Nội sẽ tiếp tục di chuyển tới Bình Dương để thi đấu trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á diễn ra vào ngày 31/7.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.