Điểm danh các WAGs cực xinh của dàn cầu thủ U23 Việt Nam tham dự ASIAD

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 13:37
5 /5 của 1 đánh giá

Hòa chung khí thế cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, hãy cùng điểm qua những nàng WAGs xinh đẹp của các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Họ là vợ, người yêu hoặc có thể là bạn gái “tin đồn” của các chàng trai Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Ngay sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước Syria, hàng triệu người dân Việt đã vỡ òa trong hạnh phúc. “Những ngôi sao vàng” thi đấu rất quả cảm và cách họ vượt qua khó khăn thật đáng kính nể.

Gần 100 triệu người dân quê nhà đang chờ trận đấu Bán kết của U23 Việt Nam gặp U23 Hàn và mong chờ các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục viết nên những câu chuyện lịch sử. Trong số đó, những bóng hồng của dàn cầu thủ U23 Việt Nam dự chắc hẳn là những người sốt ruột nhất.

Những nàng WAGs của các cầu thủ là vợ, bạn gái hay thậm chí là bạn gái tin đồn. Tất cả đều đang một lòng hướng về ĐT U23 Việt Nam. Cùng điểm qua 10 của các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

1. Bảo Anh (Bùi Tiến Dũng)

Kể từ khi tham gia đóng quảng cáo cùng nhau, và ca sỹ Bảo Anh được đồn thổi là có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng nếu Tiến Dũng và Bảo Anh đến được với nhau thì đó sẽ là một cặp đôi tuyệt đẹp của làng túc cầu Việt Nam.

2. Nguyễn Hoàng Anh (Văn Hậu)

Trước khi tới Indonesia tham dự ASIAD 2018, Văn Hậu đã công khai bạn gái tuổi teen nhân dịp sinh nhật 19 của Hoàng Anh. Cô em út hội WAGs U23 Việt Nam có gương mặt đáng yêu cùng làn da trắng bóc. Cô gái đồng hương Thái Bình của Văn Hậu có nickname Hoàng Anh Ốc hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội.

3. Nguyễn Quỳnh Anh (Duy Mạnh)

Bạn gái Quỳnh Anh của Duy Mạnh hiện là cử nhân ngành Luật, Học viện Ngoại giao. Hotgirl Quỳnh Anh hiện đang là tiểu thư của Chủ tịch CLB Sài Gòn FC và là em vợ của đội trưởng Văn Quyết.

4. Phùng Bảo Trân (Văn Thanh)

Bạn gái của Văn Thanh hiện đang là “bà chủ nhỏ” khi đang kinh doanh mặt hàng liên quan đến chăm sóc sắc đẹp. Bảo Trân có làn da tuyệt đẹp cùng thân hình “chuẩn form” chẳng khác gì những siêu mẫu.

5. Nhật Lê (Quang Hải)

Bạn gái Quang Hải hiện đang là sinh viên trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật trung ương quê Quảng Nam. Sau 4 tháng làm quen, cả 2 công khai mối quan hệ hẹn hò lên mạng xã hội. Trên Facebook cũng như Instagram, đôi trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn khiến các đồng đội phải ghen tỵ.

6. Trang Nhung (Văn Toàn)

Cô bạn gái kín tiếng của Văn Toàn hiện đang là sinh viên trường Đại học Hà Nội. Ngay sau khi Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định vào lưới Syria bạn gái anh cũng là cái tên hot nhất trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Trang Nhung quê quán Hà Nam nhưng hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười duyên dáng.

7. Huyền My (Văn Quyết)

Khác với đàn em, Văn Quyết đã yên bề gia thất với bà xã Huyền My và con trai 3 tuổi. Huyền My không chỉ nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp mà còn nổi tiếng là tiểu thư con nhà giàu. Văn Quyết và Huyền My đến với nhau nhờ tình yêu đẹp như chuyện cổ tích.

8. Bạch Hoàng Yến (Đức Chinh)

Trong số các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam, Đức Chinh lại là người khá kín tiếng về cuộc sống đời tư. Tuy nhiên, dân mạng vẫn “đào bới” được “em gái mưa” của Đức Chinh tên là Bạch Hoàng Yến. Đức Chinh và Hoàng Yến thường xuyên “thả thính” nhau trên MXH khiến fan hâm mộ không khỏi nghi ngờ đây là một cặp

9. Nguyễn Ngọc Nữ (Văn Đức)

Ngọc Nữ sinh năm 1994, cô gái hơn cầu thủ Văn Đức 2 tuổi. Trước khi quen Văn Đức, cô gái đồng hương Nghệ An đã được khá nhiều người biết đến sau khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp.

Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng “gà bông” và Văn Đức có mối quan hệ tình cảm với nhau sau bức ảnh thân mật của 2 người. Tuy nhiên, về phía Văn Đức lẫn Ngọc Nữ vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn trên.

10. Nhuệ Giang (Lương Xuân Trường)

Nhuệ Giang được đồn là bạn gái giấu kín 3 năm của Xuân Trường. Hiện Nhuệ Giang đang sinh sống tại Hà Nội và từng là sinh viên trường Đại học RMIT. Cả 2 người đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên nhưng qua những bức ảnh trên Facebook có thể thấy bạn gái tin đồn của Xuân Trường khá xinh đẹp, gương mặt trái xoan và làn da trắng.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.