Điểm tin bóng đá sáng 1/9: Ngày thi đấu El Clasico lộ diện, CLB Stuttgart muốn có Messi

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 05:15
3.8 /5 của 3 đánh giá

Ngày thi đấu của tất cả các trận đấu tại La Liga 2020/2021 cuối cùng đã được công bố và lịch thi đấu của 2 trận El Clasico cũng đã lộ diện.

Chốt ngày thi đấu El Clasico mùa bóng 2020/2021:

cụ thể của 2 trận đấu El Clasico mùa bóng 2020/2021 đã chính thức được công bố, theo đó trận Siêu kinh điển đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu của Barcelona và Real Madrid trên SVĐ Nou Camp vào ngày 25/10 tới, trận lượt về sẽ diễn ra tại Bernabeu vào ngày 11/4/2021.

2 trận El Clasico mùa bóng tới đã có ngày thi đấu

Lazio gia hạn thành công với Immobile:

Chân sút người Italia – Ciro Immobile mới đây đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng chủ quản Lazio. Hợp đồng giữa Immobile và đội bóng thủ đô Italia sẽ có thời hạn đến năm 2025.

Immobile gia hạn hợp đồng với Lazio

Đây là một phần thưởng xứng đáng với Immobile sau một mùa giải thực sự bùng nổ với 36 bàn thắng có được tại Serie A và giúp anh giành danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu, vượt qua 2 người đồng nghiệp rất xuất sắc khác đó là của Juventus và của Bayern Munich.

Rashford rút khỏi danh sách triệu tập của ĐT Anh:

Tiền đạo của – Marcus Rashford đã xin rút lui khởi đợt tập trung của ĐT Anh để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại khuôn khổ UEFA Nations League.

Rashford xin rút khỏi đợt triệu tập của Tam Sư

MU cũng vừa đưa ra thông báo cho rằng Rashford đang trong quá trình hồi phục chấn thương ở mắt cá chân để chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới. Tiền đạo người Anh vẫn đang là cái tên quan trọng ở hàng công của MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer tất nhiên sẽ không muốn mất anh ngay từ giai đoạn đầu của mùa giải.

Arsenal chính thức chia tay :

Arsenal vừa đưa ra thông báo rằng tiền vệ người Armenia – Henrikh Mkhitaryan đã chính thức không còn nằm trong biên chế của CLB sau khi gia nhập AS Roma.

Mkhitaryan chính thức là người của AS Roma

Hợp đồng của Mkhitaryan và Arsenal đã đáo hạn và hai bên đã nhất trí cho một cuộc chia tay, trước khi rời Pháo thủ thành London, tiền vệ này cũng đã có một mùa giải thi đấu cho đại diện của Serie A dưới dạng cho mượn và được ra sân thường xuyên trong đội hình chính.

Giám sát trọng tài Đặng Thanh Hạ gặp tai nạn nguy hiểm:

Ban trọng tài của VFF cho biết ông Đặng Thanh Hạ vừa gặp phải một tai nạn rất nguy hiểm trong lúc dọn vườn vào chiều ngày 31/8. Trong lúc đang leo thang, ông đã bị trượt ngã xuống hàng rào với nhiều thanh sắt.

Ông Đặng Thanh Hạ gặp tai nạn nguy hiểm 

Vết thương của ông Đặng Thanh Hạ là khá nặng và sau đó ông đã được đưa vào bệnh viện để tiến hành cấp cứu, các bác sỹ đã phải tiến hành phẫu thuật cho ông Hạ trong vòng 2 giờ đồng hồ liên tục. Hiện tại tình hình sức khỏe của ông Hạ đã ổn và gia đình cũng đã có thể vào thăm ông sau khi vượt qua cơn nguy kịch.

CĐV của Stuttgart lập quỹ để chiêu mộ Lionel Messi:

Sức hút mang tên Lionel Messi đang lan tỏa tới cả Bundesliga khi mới đây CLB Stuttgart là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua cạnh tranh cho chữ ký của siêu sao người Argentina.

Đáng nói hơn không phải ban lãnh đạo của đội bóng, mà chính các CĐV của đội bóng này mới đang là nhân vật chính trong cuộc chạy đua giành Messi khi nảy ra ý tưởng chung tay góp sức để có được số tiền lên đến 900 triệu euro.

CĐV Stuttgart quyên góp tiền để chiêu mộ Messi

Trong trường hợp số tiền này không thể được hoàn thành để phục vụ cho việc chiêu mộ Messi, khoản quyên góp có được sẽ được sử dụng cho một tổ chức có tên là Viva con Agua.

David Silva dương tính với Covid-19:

Trang chủ của mới đây đã xác nhận tân binh David Silva đã dương tính với Covid-19 và anh hiện đang tiến hành tự cách ly.

CLB Real Sociedad xác nhận David Silva dương tính với Covid-19

Đáng nói rằng Silva không hề có biểu hiện hay triệu chứng của người mắc bệnh và chỉ biết được điều này khi tiến hành xét nghiệm. Với việc nhiễm phải virus nguy hiểm này khả năng Silva sẽ bỏ lỡ một vài vòng đấu đầu tiên của đội bóng mới ở La Liga.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết