Điểm tin bóng đá sáng 21/3: Thành viên AS Roma góp tiền lương ủng hộ chống dịch Covid-19

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 06:20
5 /5 của 1 đánh giá

Thành viên AS Roma góp tiền lương ủng hộ chống dịch Covid-19, MU muốn gia hạn hợp đồng lần 2 với Matic là những tin nổi bật sẽ có trong điểm tin sáng 21/3.

Thành viên AS Roma góp tiền lương ủng hộ chống dịch Covid-19

CLB AS Roma sẽ tặng máy thở và giường bệnh cho một bệnh viện ở Roma để hỗ trợ cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19. Các cầu thủ và nhân viên đội bóng này đã đồng ý trích ra một ngày lương để thực hiện hành động ý nghĩa trên.

Khoản quyên góp từ tiền lương của từng cá nhân ở AS Roma đã lên tới hơn 200.000 euro (185.000 bảng). Đội bóng này cũng đã quyên góp khoảng 460.000 euro (424.000 bảng) cho Bệnh viện Lazzaro Spallanzani trong tuần trước, đây là một trong những trung tâm y tế quan trọng nhất của Italia trong nỗ lực đẩy lùi sự lây lan của Covid-19.

CLB AS Roma có việc làm vô cùng ý nghĩa giúp chống dịch Covid-19

Matic có thể gia hạn lần 2 với MU

Theo The Sun, Nemanja Matic sẽ đàm phán với trong những tháng tới về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Quỷ đỏ chỉ vừa kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Serbia vào ngày 17/3 để giữ anh ở câu lạc bộ thêm một năm nữa.

Nếu ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm đó, Matic sẽ nâng mức lương của mình lên 140.000 bảng mỗi tuần, con số không nhỏ với một cầu thủ đang ở tuổi 31.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ tiền đạo thất sủng ở Thanh Hóa

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khởi đầu V-League 2020 với thành tích rất tệ khi để thua cả hai trận trước Viettel và Nam Định. Để làm mới hàng công hoạt động thiếu hiệu quả của đội nhà, HLV Minh Đức đã quyết định nói lời chia tay tiền vệ Antonio Pereira Pina Neto. Người thay thế cầu thủ người Brazil là gương mặt không mấy lạ lẫm ở V-League - tiền đạo Victor Mansaray.

Cầu thủ này được Thanh Hoá ký hợp đồng trước thềm mùa giải 2020, nhưng đã sớm bị thanh lý khi không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Thời gian qua, Mansaray vẫn tập luyện cùng đội bóng xứ Thanh và chờ cơ hội để trở lại trong màu áo của một đội bóng ở V.League, và điểm đến của anh là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Mansaray đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

 “Pogba nên ở lại MU”

Đó là ý kiến của cựu tiền đạo MU – Berbatov. vừa hồi phục chấn thương, và sẵn sàng ra sân khi các giải đấu trở lại, nhưng rất nhiều fan Quỷ đỏ cho rằng MU nên bán tiền vệ người Pháp đi trong bối cảnh Bruno Fernandes đang chơi quá tốt. Nói về vấn đề này, Berbatov tỏ ra không hài lòng:

“Tôi muốn cậu ấy ở lại MU, tôi muốn thấy cậu ấy chơi bóng cùng với Fernandes và cả đội bóng, nếu không sẽ luôn có một đội bóng khác chờ đợi Pogba, dù đó là Real Madrid, Juventus hoặc đội bóng nào khác thì cậu ta vẫn sẽ tỏa sáng. Những lời chỉ trích mà Pogba nhận được là không công bằng với cậu ấy, những kẻ chỉ trích thường không quan tâm cậu ấy đang làm gì.”

Cầu thủ Việt từng vô địch giải Hàn Quốc phải dự bị ở Than Quảng Ninh

Đầu năm 2018, Hữu Khôi gia nhập CLB Siheung City với bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng. Tại đây, anh được ra sân thi đấu thường xuyên và ghi được 5 bàn thắng trong 19 lần ra sân, góp phần giúp đội bóng này đăng quang giải hạng 5 Hàn Quốc. Hữu Khôi trở về Việt Nam thi đấu cho Khánh Hòa vào mùa giải 2019, và anh vừa đầu quân cho Than Quảng Ninh đầu mùa này, tuy nhiên thường xuyên ngồi dự bị.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Xác định lực lượng đội bóng còn mỏng trong khi phải thi đấu ở nhiều mặt trận nên Than Quảng Ninh quyết định lấy Hữu Khôi. Tuy nhiên với phong độ hiện tại của Jermier Lynch và Diego Fagan thì Hữu Khôi phải chấp nhận việc dự bị. Tôi sẽ có kế hoạch sử dụng Hữu Khôi trong mùa giải này. Cậu ấy cùng 2 cầu thủ nữa của Than Quảng Ninh sẽ được tôi cân nhắc đưa vào sân khi cần thiết”.

Barcelona đã sẵn sàng bán Rakitic

Với những gương mặt như Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Arthur và Arturo Vidal đều đang chơi nổi bật hơn, Rakitic không còn là một trong những cái tên ưu tiên ở hàng tiền vệ của Barca. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được 20 triệu euro hè này.

Một số câu lạc bộ hàng đầu được cho là quan tâm tới Rakitic bao gồm MU, Inter và Juventus, đây đều là những đội bóng thừa sức đáp ứng số tiền bên phía Barca đưa ra.

Rakitic sẽ sớm rời Barca

Giải Nhà nghề Mỹ yêu cầu các đội hoãn tập thêm 1 tuần

MLS đã gia hạn việc hoãn tập luyện của các đội bóng thêm 7 ngày nữa như một phần trong các nỗ lực của giải đấu nhằm chống lại sự lây lan của Covid-19.

"Major League Soccer đã mở rộng lệnh cấm tập luyện với các đội bóng tới 27/3. Trong thời gian này, các cầu thủ MLS nên thực hiện các biện pháp an toàn", một tuyên bố từ MLS cho biết.

 "Tại thời điểm này, các cơ sở tập luyện của các đội chỉ có thể được phục vụ cho mục đích vật lý trị liệu theo hướng dẫn của nhân viên y tế câu lạc bộ để đảm bảo tuân thủ các quy trình an toàn.”

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết