Điểm tin bóng đá sáng 28/1: MU chính thức mất ngôi đầu, Messi lập kỷ lục cho Barca

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 07:38
5 /5 của 2 đánh giá

MU chính thức mất ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh, Messi lập kỷ lục cho Barca,… là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng ngày 28/1.

chính thức mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

Rạng sáng nay 28/1, MU đã bất ngờ nhận thất bại trước đội bóng đang đứng bét bảng là Sheffield United ngay trên sân nhà Old Trafford. Dù rất nỗ lực nhưng MU chỉ ghi duy nhất 1 bàn, qua đó thua chung cuộc với tỉ số 1-2.

MU nhận thất bại trước Sheffield 

Điều này đồng nghĩa với việc, MU đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay . Ở vòng đấu thứ 20 này, Man City giành thắng lợi giòn giã 5-0 trước West Brom để soán ngôi Quỷ đỏ với 41 điểm, hơn MU 1 điểm. Nếu thắng nốt trận đá bù, Man City sẽ nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm so với đội bóng cùng thành phố.

HLV Tuchel lập kỷ lục cùng ngay trận đấu đầu tiên

Sau khi sa thải HLV Frank Lampard, Chelsea đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Chelsea, Tuchel đã không có được niềm vui khi đội bóng của ông bị cầm hòa với tỉ số -0-0 ở vòng 20 giải Ngoại hạng Anh.

Dù vậy, Tuchel cùng Chelsea vẫn lập kỷ lục khi có 820 đường chuyền và đạt tỉ lệ cầm bóng tới 79% trong cuộc đối đầu với Wolves. Đây là số lượng đường chuyền và tỉ lệ cầm bóng cao nhất của một HLV ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2003-2004.

đối đầu với Inter Milan ở bán kết Cúp Quốc gia Italia

Trong trận tứ kết Cúp Quốc gia Italia diễn ra vào rạng sáng nay 28/1, Juventus đã dễ dàng vượt qua SPAL – đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhì với tỉ số đậm đà 4-0. Chiến thắng này không chỉ khẳng định sức mạnh vượt trội của Juventus, mà còn đưa họ vào trận bán kết với Inter Milan.

Juventus thể hiện sức mạnh ở Cúp Quốc gia Italia

Đây là cơ hội để Juventus đòi lại món nợ đã vay Inter ở Serie A mùa giải này. Trước đó, đoàn quân của HLV Andrea Pirlo đã để thua kình địch 0-2 trên sân Giuseppe Meazza. Trận bán kết giữa Juventus và Inter dự kiến diễn ra vào ngày 3/2 (lượt đi) và 10/2 (lượt về).

lỡ cơ hội vượt mặt MU sau vòng 20

Ở vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, Leicester City đã bị Everton cầm hòa với tỉ số 1-1 trong chuyến làm khách tới sân Goodison Park. Everton là đội sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của James Rodriguez ở phút 30. Leicester chỉ kịp có 1 điểm với bàn gỡ của Youri Tielemans.

Trong khi đó, MU nhận thất bại gây sốc 1-2 trước đội bét bảng Sheffield United sau đó ít giờ. Điều này đồng nghĩa với việc, Leicester vẫn đứng thứ 3 với 39 điểm, kém 1 điểm so với MU ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, hiệu số của Bầy cáo lúc này đã hơn MU (+14 so với +10).

Ozil đoạn tuyệt với bóng đá đức ngày ra mắt Fenerbahce

Trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới Fenerbahce, cựu ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil đã tuyên bố đoạn tuyệt với bóng đá Đức. "Tôi chúc ĐTQG Đức thành công nhưng sẽ không bao giờ quay lại", Ozil nói. Tiền vệ này cũng khẳng định sẽ không bao giờ thi đấu tại Bundesliga trong tương lai.

Ozil ra mắt chính thức Fenerbahce

Hồi tháng 7/2018, Ozil tuyên bố từ giã tuyển Đức vì luôn cảm thấy mình là "vật tế thần"mỗi khi cả đội chơi không tốt. Trước đó, Ozil cũng từng khiến nước Đức dậy sóng khi gặp mặt Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

Pogba hé lộ tương lai ở MU

Lần đầu tiên sau những lùm xùm của người đại diện Mino Raiola, Pogba mới nhắc đến tương lai của bản thân trong màu áo MU. "Tôi còn hợp đồng với đội bóng. Tôi đang ở đây và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mọi người đều biết tôi còn hơn 1 năm hợp đồng với MU và tôi sẽ nói chuyện với CLB trong thời gian tới. Gia hạn hợp đồng cũng là một khả năng. 

Còn thời điểm này, mục tiêu của tôi là giúp MU giành thật nhiều những chiến thắng. Tôi sẽ cống hiến hết mình để MU đạt được kết quả tốt. Người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều vào tôi và tôi không muốn làm họ thất vọng".

Messi lập thêm một kỷ lục tại Barca

Rạng sáng nay 28/1, Barca đã có màn lội ngược dòng thành công trước Rayo Vallecano trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Sau 2 trận vắng mặt vì án treo giò, Messi đã trở lại đội hình của Barca và ghi được 1 bàn thắng, đồng thời để lại dấu ấn lớn ở pha lập công thứ 2.

Messi lập kỷ lục mới trong màu áo Barca

Việc ra sân thi đấu cho đội bóng xứ Catalan ở trận đấu này còn giúp Messi phá thêm một kỷ lục nữa. Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã vượt qua Josep Samitier để trở thành cầu thủ có nhiều lần ra sân nhất tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha cho Barca với 76 lần.

Bình luận bài viết