Điểm tin bóng đá sáng 3/8: 2 sao Real Madrid chấn thương trước thềm đại chiến với Man City

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 05:41
4.4 /5 của 4 đánh giá

2 ngôi sao của Real Madrid gặp chấn thương nhẹ, huyền thoại MU bị chỉ trích vì phá luật giãn cách xã hội, là những tin tức đáng chú ý sáng 3/8.

Lampard đòi quyền lợi cho Chelsea:

HLV trưởng của The Blues cho biêt đội bóng của ông cần có được một ngày bắt đầu chiến dịch mùa bóng tới muộn hơn so với ngày 12/9 đã được đưa ra từ ban tô chức.

Lampard cho rằng Chelsea cần được khởi đầu mùa giải mới muộn hơn dự kiến

Lý do là Chelsea, với một mật độ thi đấu dày đặc trong giai đoạn cuối mùa đang khiến các cầu thủ kiệt sức và gặp nhiều chấn thương khác nhau, sau trận chung kết FA Cup với Arsenal, Chelsea còn phải tiếp tục bước vào vòng 1/8 của Cúp C1 Châu Âu với trận lượt về trước đối thủ là Bayern Munich trên sân khách.

Isco và Bale lỡ buổi tập cùng :

2 ngôi sao của Real Madrid ở buổi tập gần nhất của Los Blancos đã không xuất hiện cùng các đồng đội do gặp phải những vấn đề nhỏ về sức khỏe.

Real Madrid đang chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Man City tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu và bất kỳ một sự mất mát nào về mặt nhân sự cũng có thể gây ra bất lợi đối với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Dàn sao tổ chức tập online tại nhà:

Trong thời gian các giải đấu phải tạm nghỉ vì tình hình Covid-19 diễn ra khá phức tạp, các cầu thủ đang được cho trở về nhà và tập luyện giữ thể lực thay vì cùng với các đồng đội tập trung ở đại bản doanh.

Dàn sao HAGL giám sát nhau tập luyện online khi không phải tập trung

Đối với các ngôi sao của HAGL, đây là thời điểm để sử dụng đến các bài tập online và những Văn Thanh, Văn Toàn, và Dụng Quang Nho vừa chia sẻ những hình ảnh cùng nhau tập những bài tập onine tại nhà và giám sát nhau qua mạng để cùng tập luyện nghiêm túc nhất.

Ceballos lưỡng lự trong việc cam kết tương lai với Arsenal:

Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa quyết định việc có tiếp tục ở lại đội bóng thành London trong mùa giải tiếp theo hay không khi anh đang dự định sẽ có những cuộc nói chuyện với đội bóng chủ quản Real Madrid sau trận đấu với Man City ở Cúp C1.

Ceballos lưỡng lự trong việc cam kết tương lai với Arsenal

Ceballos được cho là đang muốn trở lại Tây Ban Nha để thi đấu trong màu áo của Real Betis thay vì tiếp tục ở lại Anh.

Huyền thoại MU bị chỉ trích vì phá luật cách ly xã hội:

Cựu tiền vệ của MU - Paul Scholes vừa qua đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật linh đình lần thứ 21 cho cậu con trai Aaron trong biệt thự của mình.

Scholes vừa phá luật giãn cách xã hội tại Anh

Được biết, tiền vệ người Anh đã tiệc tùng đến tận hơn 2h30 sáng và phá luật giãn cách xã hội khi có quá nhiều người tham gia bữa tiệc này và không giữ khoảng cách cần thiết. Scholes đã nhận phả những sự chỉ trích gay gắt đến từ những fan hâm mộ bóng đá trên mạng xã hội.

Barcelona giảm giá bán :

Barcelona từng đưa ra mức giá 20 triệu euro cho những câu lạc bộ nào muốn có được sự phục vụ của Ivan Rakitic, thế nhưng việc không có nhiều CLB quan tâm đến ngôi sao người Croatia khiến Barcelona phải suy nghĩ lại.

Barcelona giảm nửa giá bán Ivan Rakitc

Mức giá mới đây mà đội chủ sân Nou Camp đưa ra cho Rakitic chỉ còn là 10 triệu euro và đội bóng này sẵn sàng lắng nghe bất kỳ một lời đề nghị nào cho tiền vệ 32 tuổi này.

Rô "béo" vui vẻ đi nghỉ mát cùng tình trẻ:

Người ngoài hành tinh - Ronaldo de Lima đang có chuyến đi du lịch ở đảo Formentera - Tây Ban Nha cùng bạn gái Celina Locks.

Rô "béo" đi du lịch cùng tình trẻ kém 15 tuổi Celina Locks

Cả hai đã có những phút giây thư giãn thoải mái cùng nhau trên chuyến du lịch, cựu tiền đạo người Brazil cũng đã cho thấy dấu hiệu hồi phục về sức khỏe sau những lần liên tục phải nhập viện vì chứng bệnh viêm phổi.

Pochettino hé mở cơ hội đến Barcelona huấn luyện:

Cựu HLV của - Mauricio Pochettino đang hé mở cánh cửa trở lại với Barcelona để làm công tác huấn luyện sau một thời gian nghỉ ngơi khi chia tay Tottenham Hotspur.

HLV Pochettino bỏ ngỏ khả năng gia nhập Barcelona

Vị chiến lược gia người Argentina vừa cho biết ông không hoàn toàn hướng tới việc trở về Argentina huấn luyện và bỏ ngỏ khả năng gia nhập Barcelona khi chia sẻ đã từng gặp chủ tịch Bartomeu ở một quán bar tại TBN và có một cuộc hội thoại bí mật.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết